+Aa-
    Zalo

    2 người ở Quảng Bình tử vong trước khi bão số 4 đổ bộ

    ĐS&PL Tỉnh Quảng Bình ghi nhận 2 trường hợp tử vong trước khi cơn bão số 4 với sức gió mạnh đổ bộ vào đất liền.

    Sáng ngày 29/8, UBND xã Quảng Châu (huyên Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) thông tin trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một người đàn ông tử vong. Báo Thanh Niên dẫn lời gia đình nạn nhân cho hay, khoảng chiều tối ngày 27/9, ông P.V.T (62 tuổi, xã Quảng Châu) lên ghe cùng ngư cụ ra khu vực sông Loan đánh bắt cá.

    Khoảng 19h30 cùng ngày, hai người dân tại thôn Đất Đỏ (xã Quảng Châu) cũng đang đi thả lưới thì phát hiện có một đèn pin đội đầu phát sáng bên bờ sông nhưng không thấy người. Nghi có người gặp nạn, hai người này đã báo với chính quyền địa phương.

    2 nguoi o quang binh tu vong truoc khi bao so 4 do bo
    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau đó, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của xã và người dân đã có mặt, tổ chức tìm kiếm. Tới khoảng 20h30, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể ông T. nằm tại một bãi bồi trên sông Loan.

    Theo ông Đàm Xuân Vinh – Chủ tịch UBND xã Quảng Châu, từ sáng qua đến nay, trên địa bàn không xuất hiện mưa gió, mực nước trên sông Loan cũng ở mức bình thường. Nghi vấn ông T. đuối nước do bất cẩn khi đang đi đánh bắt.

    Cũng trong tối ngày 27/9, thi thể thuyền viên trên tàu cá QB 92005 TS đã được tìm thấy. Nạn nhân là N.Đ.N (SN 1972, ở thôn Trung Đức, xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Trước đó, thuyền viên N. bị rơi xuống biển mất tích trong quá trình đưa tàu về trú bão, cách cửa Nhật Lệ khoảng 2 hải lý.

    2 nguoi o quang binh tu vong truoc khi bao so 4 do bo1
    Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình triển khai lực lượng cùng các đơn vị liên quan tìm kiếm thuyền viên mất tích. Ảnh: Dân Việt

    Sau khi nhận được thông tin, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình đã phối hợp cùng các lực lượng tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 21h ngày 27/9, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể nạn nhân dạt vào bờ biển đối diện với Nhà khách Việt-Lào (xã Quang Phú, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), báo Tiền Phong thông tin. Hiện, chính quyền địa phương và gia đình đang tổ chức tang lễ cho các nạn nhân theo phong tục địa phương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-o-quang-binh-tu-vong-truoc-khi-bao-so-4-do-bo-a552564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan