+Aa-
    Zalo

    2 người tử vong sau khi ăn nấm rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn nấm rừng, 4 người trong một gia đình ở Hà Giang phải nhập viện cấp cứu, sau đó 2 người đã tử vong do bị ngộ độc quá nặng.

    Sau khi ăn nấm rừng, 4 người trong một gia đình ở Hà Giang phải nhập viện cấp cứu, sau đó 2 người đã tử vong do bị ngộ độc quá nặng.

    Chiều ngày 2/4, trả lời báo chí, lãnh đạo UBND xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngộ độc nấm.

    Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 28/3, ông Sùng Diêu Hồng (thôn Khau Mèng, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên) vào rừng hái khoảng 200g nấm đem về nhà nấu canh cho cả gia đình ăn sáng.

    Ảnh minh họa

    Đến 15h cùng ngày, 4 người trong gia đình gồm: Ông Sùng Diêu Hồng (SN 1966, chủ hộ), Thào Thị Vá (SN 1970, vợ ông Hồng), Ly Thị Pà (SN 1995, con dâu ông Hồng) và Sùng Văn Hoành (SN 1990, con trai ông Hồng) đều xuất hiện triệu trứng đau đầu, buồn nôn và đi ngoài.

    Đến 23h cùng ngày, 4 nạn nhân trên được người thân và hàng xóm đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang cấp cứu, điều trị. Tuy nhiên, do ngộ độc quá nặng, bệnh nhân Hoành và Pà đã tử vong.

    Theo ông Hoàng Tiến Việt, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, hiện 2 bệnh nhân còn lại đều đang trong tình trạng nguy cấp. Trong đó một người đã được chuyển xuống Hà Nội, người còn lại tình trạng sức khỏe yếu, bệnh viện đang thay huyết tương, chưa thể đưa xuống bệnh viện ở Hà Nội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-tu-vong-sau-khi-an-nam-rung-a224503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan