+Aa-
    Zalo

    2 nỗi lo thường trực của phụ nữ sau khi kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau “cơm áo gạo tiền”, chăm sóc, nuôi dạy con cái và sức khỏe ngoại hình là 2 nỗi lo thường trực của phụ nữ sau khi kết hôn. Tại sao vậy? Bài viết sau sẽ cùng các mẹ

    Sau “cơm áo gạo tiền”, chăm sóc, nuôi dạy con cái và sức khỏe ngoại hình là 2 nỗi lo thường trực của phụ nữ sau khi kết hôn. Tại sao vậy? Bài viết sau sẽ cùng các mẹ giải đáp băn khoăn nhé!

    Chăm sóc, nuôi dạy con cái

    Chăm sóc và nuôi dạy con cái là nỗi đâu đầu của người phụ nữ, bởi đây là vấn đề dễ khiến vợ chồng tranh luận. Cũng không ít người vì nguyên nhân này mà mất hạnh phúc gia đình.

    Các cặp đôi sẽ không ít lần cãi nhau khi chăm con

    Khi chào đón một đứa con, cả bố lẫn mẹ đều mong muốn con mình phát triển hoàn thiện về mọi mặt đặc biệt là sức khỏe. Một đứa trẻ khỏe mạnh và thông minh là niềm mong ước của tất cả mọi người. Để đạt được mong ước ấy, các bậc cha mẹ phải thực hiện một quá trình chăm sóc, giáo dục hết sức công phu.

    Trong quá trình đó có rất nhiều điều khiến chúng ta băn khoăn, trăn trở. Làm thế nào để sinh được một đứa trẻ thông minh và khỏe mạnh? Chăm sóc giáo dục trẻ như thế nào cho tốt? Phải làm gì khi trẻ mắc bệnh, cách phòng bệnh như thế nào? Các sản phẩm nào là cần thiết và chất lượng dành cho trẻ?... Đó chỉ là vài ba câu hỏi trong vô số câu hỏi của mỗi bà mẹ khi nuôi dạy con.

    Mẹ có vô vàn những thắc mắc khi nuôi dạy con trẻ

    Hàng ngày xoay vầng với những câu hỏi này cũng khiến các mẹ trở nên stress. Vì vậy ông bà mới có câu “Nuôi con mới biết lòng cha mẹ”

    Sức khỏe ngoại hình sau sinh

    Cùng với những thay đổi lớn về tâm sinh lý, biến đổi về ngoại hình trước và sau sinh cũng là một trong những nguyên do khiến cho các mẹ luôn mang tâm trạng bất an. Tóc rụng, rạn da, trùng da, cơ thể phát phì nhất là vòng bụng… là những hiện tượng không thể tránh khỏi khi mang thai và sau sinh. Chính những thay đổi bất ngờ về ngoại hình khiến nhan sắc các chị em “tuột dốc không phanh”. Nỗi lo làm sao để lấy lại sắc vóc như thời son rỗi là nguyên nhân gây ra stress cho các mẹ.

    Thay đổi về ngoại hình khiến nhiều chị em stress

    Những biến đổi lớn của cơ thể trong suốt 9 tháng dài thai nghén sẽ không dễ gì khôi phục nhanh chóng “một sớm một chiều” ngay sau khi sinh bé. Thậm chí đến mấy năm sau, dấu tích của lần mang thai vẫn còn hiện diện qua chiếc bụng bị sổ, hay bầu ngực không còn săn chắc như thời con gái…

    Ngoài ra, sức khỏe cơ thể giảm sút không những ảnh hưởng xấu đến dáng vẻ bề ngoài, chúng còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của những chị em vừa mới lên chức mẹ.

    Bạn đồng hành cùng mẹ qua mọi chặng đường

    Thấu hiểu được điều đó, Bảo Nhiên - Thương hiệu chuyên chăm sóc cho mẹ bầu, sau sinh và bé yêu luôn luôn nổ lực nghiên cứu để tạo ra các dòng sản phẩm với một liệu trình khoa học, vừa hiệu quả vừa an toàn phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ, giúp hành trình trải nghiệm thiên chức làm mẹ được trọn vẹn và tuyệt vời hơn.

    Bảo Nhiên tự hào là nhà sản xuất những sản phẩm truyền thống được công nhận đạt chuẩn CGMP – Asean

    Những sản phẩm trong rất nhiều dòng sản phẩm của Bảo Nhiên

    Bảo Nhiên là công ty đi sâu nghiên cứu phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho bé,  cho mẹ trước và sau sinh từ những liệu pháp cổ truyền Cung Đình Huế. Dòng sản phẩm chăm sóc dành cho mẹ và bé của Bảo Nhiên được công nhận đạt tiêu chuẩn CGMP – Asean của Bộ y tế.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ đến:

    Hotline: 0908 83 44 55

    Website: www.baonhien.vn            

     P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-noi-lo-thuong-truc-cua-phu-nu-sau-khi-ket-hon-a233750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tự giảm eo tại nhà bằng muối và gừng

    Tự giảm eo tại nhà bằng muối và gừng

    Vòng eo ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh khiến chị em cảm thấy mất tự tin và khổ sở để tìm mọi cách giảm eo. Sử dụng gừng và muối là cách lấy lại thân hình thon gọn