+Aa-
    Zalo

    2 nữ sinh lớp 9 bỗng dưng "mất tích" bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 nữ sinh ở Đắk Lắk xin gia đình đi học thêm nhưng sau đó bỗng nhiên "mất tích" bí ẩn khiến gia đình hết sức lo lắng.

    2 nữ sinh ở Đắk Lắk xin gia đình đi học thêm nhưng sau đó bỗng nhiên "mất tích" bí ẩn khiến gia đình hết sức lo lắng.

    Trường THCS Thành Nhất nơi 2 nữ sinh theo học - Ảnh: Người Lao Động

    Trưa 19/2, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tìm tung tích của em Lê Thanh Băng Xuân và Võ Thanh Phương, cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất – phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

    Mẹ em Xuân cho biết, chiều 18/2, nữ sinh này xin đi học phụ đạo tại trường. Tuy nhiên, khoảng 15h cùng ngày, cô giáo gọi điện nói Xuân không đến lớp. Sau đó, gia đình đã gọi điện cho bạn bè, người thân để tìm kiếm nhưng không thấy tung tích của Xuân.

    Gia đình sau đó đã dò hỏi bạn học của con thì được biết đầu giờ chiều cùng ngày, Xuân và Phương có tới trường nhưng đứng ở ngoài cổng. Khi đến giờ học, cả 2 không vào lớp.

    Tương tự, gia đình em Phương cũng hết sức lo lắng cho biết gia đình đã liên lạc với những người bạn, người thân nhưng tất cả đều không biết em đang ở đâu.

    Trao đổi trên báo chí, Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất cho biết, khoảng 8h30 ngày 19/2, phụ huynh của 2 học sinh nói trên đến trường thông báo về việc vắng mặt của hai em tại nhà tối qua. Ngay sau đó, nhà trường đã mời một số học sinh đến để tìm hiểu thì được biết, hai học sinh "mất tích" có chơi với một nhóm thanh thiếu niên ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

    Thầy hiệu trưởng sau đó chở 2 phụ huynh tới cơ quan công an trình báo sự việc.

    Theo lãnh đạo Công an xã Ea Nuôl, tiếp nhận trình báo, ực lượng công an xã đã mời các thiếu niên về trụ sở lấy lời khai làm rõ vụ việc. Đồng thời, Công an xã cũng báo cáo vụ việc với cấp trên để có kế hoạch tìm kiếm.

    Được biết, 2 nữ sinh được đánh giá là ngoan hiền, chưa bao giờ nghỉ học, bỏ nhà ra đi xa. Trong những ngày gần đây, 2 nữ sinh cũng không có biểu hiện gì bất thường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nu-sinh-lop-9-bong-dung-mat-tich-bi-an-a263466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan