+Aa-
    Zalo

    2 nữ sinh mất tích trước ngày khai giảng vẫn biệt vô âm tín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hơn 20 ngày trôi qua, hai nữ sinh trung học mất tích trước ngày khai giảng một cách bí ẩn đến giờ vẫn biệt vô âm tín.

    (ĐSPL)- Hơn 20 ngày trôi qua, hai nữ sinh trung học mất tích trước ngày khai giảng một cách bí ẩn đến giờ vẫn biệt vô âm tín.

    Theo người nhà cho biết, sau khi xin phép gia đình cho xuống trung tâm TP. Hà Nội chơi, hai nữ sinh đã mất liên lạc với gia đình. Hơn 20 ngày trôi qua, gia đình đi tìm hai nữ sinh nhưng không thấy.

    Hai nữ sinh bị mất tích là Nguyễn Thị Hoàn (SN 1999) và Vũ Thị Trâm (SN 1998), cùng trú tại xóm Hòa Bình, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội. Trâm đang học lớp 12, còn Hoàn học lớp 11.

    Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Văn Phố, bố của em Hoàn cho biết, 7h sáng ngày 31/8/2015, Trâm và Hoàn đã xin phép gia đình bắt xe ô tô vào trung tâm TP.Hà Nội chơi. Đến gần 12h trưa, mẹ của em Trâm là bà Nguyễn Thị Thuận thấy cuộc gọi nhỡ từ số máy của con gái. Bà Thuận gọi lại vào số con nhưng không liên lạc được.

    Cũng theo ông Phố “khi biết chuyện, gia đình chúng tôi đã gọi điện cho Hoàn nhưng thuê bao không liên lạc được. Ngày hôm sau, gia đình chúng tôi tiếp tục xuống bến xe Mỹ Đình dán các tờ giấy tìm hai con. Tuy nhiên, đến nay, gia đình vẫn không có thông tin gì về con. Hiện tại, gia đình đã làm đơn trình báo công an xã, huyện và TP. Hà Nội”.

    Hai nữ sinh mất tích. (Ảnh Dân Việt).

    Còn bà Võ Thị Lương – mẹ cháu Hoàn, cho hay, ở nhà Hoàn rất ít khi đi chơi xa nhà. Từ ngày Hoàn mất tích, gia đình đã đi tìm nhiều nơi nhưng vẫn không thấy. Gia đình bà Hoàn còn nhờ người quen tìm kiếm ở các tỉnh lân cận, Hưng Yên, Bắc Ninh... thậm chí là cả ở bên Trung Quốc.

    Thông tin từ báo Pháp Luật TP. HCM, một người dân trong làng cho biết, thời gian trước khi mất tích, có một người phụ nữ lạ mặt thường xuyên tiếp cận nói chyện với Trâm khi em bán hàng giúp mẹ. Trâm từng cho biết, đang muốn tìm người đi làm kiểm kê hàng hóa trong nội thành với mức lương 300.000 đồng một ngày. Nghi ngờ với mức lương cao, người này đã cảnh báo Trâm có thể bị lừa. Tuy nhiên, khi đó Trâm chỉ cười và nói: “Chị bạn này tử tế lắm” rồi không nói thêm gì.

    Gia đình nữ sinh mất tích đau lòng kể lại sự việc. (Ảnh PHáp luật TP. HCM)

    Bà Đào Thị Thoa, Trưởng thôn Hòa Bình, xác nhận việc mất tích của Trâm và Hoàn. Bà cũng cho hay, thời gian vừa qua có nghe thông tin người dân cho biết trước khi hai nữ sinh mất tích có một người đàn bà lạ mặt thường xuyên đến quán nước của nhà em Trâm ngồi làm quen nói chuyện. Rất có thể người đàn bà bí ẩn này đã rủ Trâm đi làm dẫn đến việc mất tích của một cách bí ẩn của hai nữ sinh.

    Hiện cơ quan Công an vẫn đang nỗ lực tìm kiếm và làm rõ việc mất tích bí ẩn của hai cô gái.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud] Ij88wBbhpB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nu-sinh-mat-tich-truoc-ngay-khai-giang-van-biet-vo-am-tin-a111551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.