+Aa-
    Zalo

    2 phó giám đốc sở đánh nhau trong giờ hành chính

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mâu thuẫn trong lúc tiếp khách, hai lãnh đạo của Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước đã xẩy ra xô xát khiến một vị phải vào bệnh viện khâu vết thương.

    (ĐSPL) - Mấy ngày qua, dư luận địa phương hết sức quan tâm đến sự việc hai lãnh đạo của Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước đánh nhau trong quán nhậu ngay trong giờ hành chính khiến một vị phải vào bệnh viện khâu vết thương.

    Ngày 21/8, ông Nguyễn Văn Trăm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước xác nhận thông tin, vào ngày 12/8, giữa ông C. (Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh) và ông K. (Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh) có xẩy ra xô xát, khiến một người phải nhập viện. Đồng thời, ông Trăm cũng đã yêu cầu lãnh đạo 2 sở nói trên làm rõ và báo cáo lại để có hướng xử lý nghiêm nhất với hai người này.

    Bình Phước: 2 phó giám đốc sở đánh nhau trong giờ hành chính
    Quán karaoke Bóng Trăng, nơi hai phó giám đốc sở xô xát gây thương tích. Ảnh: N.Đ

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 12/8, sau buổi tổng kết khóa học dành cho chuyên viên chính, ông C. và ông K. đi tiếp khách tại nhà hàng karaoke Bóng Trăng, trên đường Hùng Vương, thị xã Đồng Xoài. Trong buổi nhậu, hai người có lời qua tiếng lại và xô xát. Hậu quả, ông C. phải nhập viện, khâu nhiều mũi ở vùng tai, đầu.

    Một nhân viên làm việc tại karaoke Bóng Trăng cho biết, vào thời điểm trên, anh đang đứng ở ngoài phòng karaoke thì nghe có tiếng la trong phòng. Sau đó, một số người ăn mặc rất lịch sự đưa một người bị chảy máu ở vùng đầu ra khỏi quán lên xe đi cấp cứu.

    Sau khi sự việc xẩy ra, PV đã đến cơ quan tìm gặp ông C. và ông K. để làm rõ sự việc nhưng được hai ông này từ chối.

    Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Vũ Đức Sơn, Phó Giám đốc Sở Nội vụ cho biết: “Vụ việc chỉ là xích mích nhỏ trong lời nói dẫn đến xô xát, hai cán bộ này đã xin lỗi nhau rồi. Đây chỉ là chuyện cãi nhau do có hơi men mà thôi. Sở Nội vụ sẽ tham mưu hình thức xử lý sau. Còn việc nhậu trong giờ làm việc, ông C. được lãnh đạo Sở Nội vụ cử đi tiếp khách chứ không phải ăn nhậu tùy tiện trong giờ hành chính”.

    Hiện, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước đang yêu cầu các bên liên quan khẩn trương báo cáo rõ sự việc để tiến hành xử lý nghiêm đối với 2 ông “Nội và Ngoại”, tránh gây bức xúc trước dư luận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-pho-giam-doc-so-danh-nhau-trong-gio-hanh-chinh-a47316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan