+Aa-
    Zalo

    2 Phó Giám đốc sở uống rượu bia trong lúc giãn cách xã hội bị xem xét xử lý

    • DSPL
    ĐS&PL Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu đang xem xét xử lý vi phạm đối với 2 Phó Giám đốc sở Giao thông vận tải tỉnh này.

    Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu đang xem xét xử lý vi phạm đối với 2 Phó Giám đốc sở Giao thông vận tải tỉnh này.

    Ngày 14/7, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy bạc Liêu cho biết đang kiểm điểm để có hình thức kỷ luật đối với 2 Phó giám đốc sở GTVT Bạc Liêu là ông Bùi Hồng Kỳ và Lương Phương Đông vì uống rượu trong thời gian giãn cách xã hội.

    Bước đầu, ông Đông và ông Kỳ được xác định đều thiếu gương mẫu, không chấp hành nghiêm quy định của Thủ tướng Chính phủ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bạc Liêu về việc cách ly xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và quy định không sử dụng rượu, bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc.

    Hiện cơ quan thẩm quyền của tỉnh Bạc Liêu đang xem xét tính chất, mức độ vi phạm để có hình thức xử lý đối với 2 lãnh đạo này.

    Sở GTVT Bạc Liêu. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, ông Lương Phương Đông (Phó Giám đốc phụ trách sở GTVT Bạc Liêu), ông Bùi Hồng Kỳ (Phó Giám đốc sở GTVT Bạc Liêu) và một số cán bộ khác bị phát hiện đang uống rượu bia bên trong phòng phía sau trụ sở sở GTVT tỉnh Bạc Liêu vào khoảng 10h30 ngày 1/4.

    Việc này được cho là đã vi phạm Chỉ thị số 16 của Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

    Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Tỉnh ủy Bạc Liêu đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xác minh, làm rõ.

    Trao đổi với PV tờ Tri thức Trực tuyến, ông Kỳ thừa nhận có ngồi vào bàn uống rượu cùng người đồng cấp. Khi đó, ông Kỳ nghĩ rằng sắp hết giờ làm việc và không phải ngày ông làm việc tại cơ quan nên đã ăn cơm và dùng rượu bia cùng ông Đông.

    “Chúng tôi hay ăn uống với nhau khi nghe anh Đông nói ‘có mối bén’. Hôm đó, tôi làm việc suốt buổi sáng ở cơ quan dù không phải ngày tôi làm việc tại cơ quan. Chúng tôi cũng muốn uống với nhau một chút rồi tạm chia tay, không gặp nhau trong lúc giãn cách xã hội”, ông Kỳ nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-pho-giam-doc-so-uong-ruou-bia-trong-luc-gian-cach-xa-hoi-bi-xem-xet-xu-ly-a330767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan