+Aa-
    Zalo

    2 "sếp" Sở Tài nguyên đánh nhau chảy máu mũi khi đi công tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi công tác về, 2 "sếp" Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum xảy ra mâu thuẫn đánh nhau đến chảy máu mũi. Thậm chí, khi về tới nhà, một cán bộ còn kéo đến nhà c

    Trên đường đi công tác về, 2 "sếp" Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum xảy ra mâu thuẫn đánh nhau đến chảy máu mũi. Thậm chí, khi về tới nhà, một cán bộ còn kéo đến nhà cán bộ kia đập phá, dọa giết gây ồn náo khu dân cư.

    Theo tin tức báo Tuổi Trẻ đăng tải, vào chiều ngày 15/4, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum cho biết, đơn vị vừa họp và đưa ra hình thức kỷ luật về mặt chính quyền đối với 2 cán bộ công chức vi phạm đạo đức trong quá trình công tác.

    Cụ thể, ông Cao Minh Phương, Trưởng phòng Tài nguyên nước và ông Diệp Xuân Vinh, Chi cục Phó Chi cục Quản lý đất đai bị kỷ luật cảnh cáo. Ngoài ra Sở còn phê bình ông Trương Đạt (Trưởng đoàn công tác), Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum.

    Bên cạnh hình thức kỷ luật về mặt chính quyền, Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum cũng chuyển hồ sơ vụ việc sang Chi bộ cơ sở để xem xét các hình thức kỷ luật về Đảng đối với các cán bộ vi phạm..

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí thông tin thêm, vào ngày 16/3, đoàn công tác của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum gồm 8 người đi công tác. Trên đường đi công tác về, ông Phương và ông Vinh xảy ra cãi vã về việc trong lúc giao lưu với một số đồng nghiệp tỉnh bạn không mời khách mà lại đi mời người một nhà.

    Trong đơn tố cáo, ông Phương cho rằng, trong lúc cãi vã ông Vinh rút điện thoại ra gọi ai đó và nói "em chuẩn bị cho anh mấy đứa để anh xử thằng này, nó đánh anh....".

    Khi ông Phương về nhà riêng, thì vợ chồng ông Vinh cùng một số người xông vào nhà ông Phương đe dọa, sự việc khiến cả khu phố náo loạn. Lực lượng công an địa phương phải có mặt để giải quyết.

    Hiện vụ việc đã được cơ quan công an phường Quang Trung chuyển hồ sơ lên công an TP Kon Tum giải quyết.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-sep-so-tai-nguyen-danh-nhau-chay-mau-mui-khi-di-cong-tac-a187385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan