+Aa-
    Zalo

    2 thanh niên hợp sức mới tách đôi được trái mít khổng lồ, nhiều người vội chê "không ngon" vì một lý do

    • DSPL
    ĐS&PL Dân mạng lập tức nhận định rằng trái mít này ăn không hề ngon, lý do vì sao?

    Những đoạn clip bổ hoa quả trên mạng xã hội luôn nhận về lượng tương tác cực khủng. Không chỉ là những loại trái cây thơm ngon và quen thuộc, điều khiến dân tình tò mò nhiều nhất chính là ẩn bên trong những loại quả "siêu to khổng lồ" này là gì? Kết quả liệu có như mong đợi hay một diễn biến bất ngờ nào đó đang chờ đón?

    Như mới đây, một đoạn clip bổ mít tiếp tục xuất hiện trên mục xu hướng của TikTok. Trong đoạn clip, có thể thấy 2 người đàn ông đang hợp sức tác đôi trái mít "siêu to khổng lồ".

    mit-khong-lo.mp4

    Ngay sau khi nhìn thành quả, có thể thấy các múi đều rất nhiều và dày, thịt quả chín vàng ươm nhìn cực kỳ thích mắt. Tuy nhiên, nhiều người lại nhận định rằng trái mít này ăn không hề ngon.

    "Mít gì mà dài dữ vậy ta, ăn không biết có ngon hơn mít thường không?";

    "Mình từng ăn rồi, không biết xui hay sao mà trúng quả hơi chua";

    "Đây là mít dài Malaysia, nhưng ăn không bao giờ ngon bằng mít Việt Nam đâu!";

    "Mít nghệ với mít ướt của Việt Nam vẫn là chân ái!".

    Theo đó, dân mạng cho rằng đây là giống mít dài Malaysia, vì có đặc điểm phù hợp với nguồn đất cũng như khí hậu Việt Nam mà nó được nhiều nông dân trồng ở nước ta. Đây là giống mít cho hiệu quả kinh tế cao, sau khi trồng 2 - 3 năm có thể cho hơn 200kg trái mỗi năm.

    Đặc điểm của nó là quả khi chín cây rất dài và nặng, mỗi quả có thể dài hơn 1m và nặng trung bình từ 25 - 40kg. Thông thường phải từ 2-3 người mới có thể khiêng được một quả mít như vậy. Quả mít chín có màu vàng ươm rất đẹp, ít hạt và vơ, múi mít rất dài và dày, tuy nhiên vị của chúng được nhận xét là khá nhạt, không được ngọt đậm như mít Việt Nam.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-hop-suc-moi-tach-doi-duoc-trai-mit-khong-lo-nhieu-nguoi-voi-che-khong-ngon-vi-mot-ly-do-a511329.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan