+Aa-
    Zalo

    2 thanh niên tử vong, 1 người bị thương dưới cống nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi người dân đến nơi phát hiện 2 thanh niên đã tử vong, người còn lại thở ngoi ngóp, tay chân bị gãy nên đưa đi cấp cứu.

    (ĐSPL) - Khi người dân đến nơi phát hiện 2 thanh niên đã tử vong, người còn lại thở ngoi ngóp, tay chân bị gãy nên đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy nằm phía dưới cũng bị biến dạng hoàn toàn.

    Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

    Sáng 6/9 một người dân đi tập thể dục trên đường Trần Văn Sáng (đoạn giáp ranh xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì bất ngờ phát hiện thấy một nam thanh niên nằm vắt lên trên lỗ thủng của một bức tường. Tưởng đó là ăn trộm nên người này vội hô hoán người dân xung quanh chạy đến xem. Ngay sau đó, nhiều người dân chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi phát hiện phía dưới miệng cống nằm bên cạnh bức tường còn có 2 thanh niên khác và một chiếc xe máy bị biến dạng.
    Qua kiểm tra người dân phát hiện 2 người đã tử vong, còn một người khác đang nằm thoi thóp nên đưa đi cấp cứu đồng thời báo tin cho lực lượng chức năng.
    Tại hiện trường, thi thể 2 người này nằm sóng xoãi gần tường một nhà kho, cạnh mương nước rộng hơn 3m, phía dưới mương có một xe máy bị biến dạng.
    Theo thông tin từ người dân vào rạng sáng nay họ nghe tiếng gầm rú xe trên đường nhưng họ lại tưởng các nhóm thanh niên tụ tập đua xe nên không để ý. Và trong số đó có 2 thanh niên ngụ tại đại phương.
    Đến gần 10 giờ sáng cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung đến theo dõi.
    Thanh Nghĩa
    [mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-tu-vong-1-nguoi-bi-thuong-duoi-cong-nuoc-a109375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.