+Aa-
    Zalo

    2 thanh niên uống rượu đâm xe máy vào nữ cán bộ ở chốt kiểm dịch Hải Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm làm việc với lực lượng chức năng, nam thanh niên điều khiển xe máy không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

    Thời điểm làm việc với lực lượng chức năng, nam thanh niên điều khiển xe máy không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Đặc biệt, người này còn khai đã uống rượu trước khi lái xe, không làm chủ được tay lái nên đã gây ra vụ tai nạn.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h25 ngày 6/4, tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở ngã ba Quán Gỏi, quốc lộ 5, thuộc xã Vĩnh Hưng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

    2 đối tượng điều khiển xe máy đâm vào cán bộ y tế. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, Lường Phúc Nguyên (SN 1997, trú tại Điện Biên) đi xe máy không có biển kiểm soát, không rõ tem mác, loại xe, không đèn chiếu sáng, chở theo Hoàng Văn Trung (SN 1985, cũng trú tại Điện Biên).

    Khi đến khu vực chốt kiểm dịch Covid-19 tại ngã ba Quán Gỏi, Nguyên không làm chủ được tay lái đã đâm vào 1 nữ cán bộ y tế đang làm việc tại đây. Sau khi gây tai nạn, Nguyên tiếp tục điều khiển xe máy húc bay gác chắn rồi ngã xuống đường. 

    Vụ tai nạn khiến nữ cán bộ y tế bị thương nhẹ.

    Thời điểm làm việc với lực lượng chức năng, 2 đối tương không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Đặc biệt, Nguyên và Trung khai đã uống rượu liên hoan với bạn bè trước khi lái xe, do không làm chủ được tay lái nên đã để xảy ra sự việc.

    Chiếc xe máy gây tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

    Lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương tiến hành đo kiểm tra nồng độ cồn đối với Nguyên và kết quả đo được là 0,771mg/l khí thở. Theo nghị định 100 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, Nguyên có thể bị xử phạt 17 triệu đồng.

    Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã bàn giao đối tượng, phương tiện cho Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-uong-ruou-dam-xe-may-vao-nu-can-bo-o-chot-kiem-dich-hai-duong-a318592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan