+Aa-
    Zalo

    2 trẻ em Việt Nam tặng Anh 20.000 khẩu trang y tế

    • DSPL
    ĐS&PL Đại sứ Anh tại Việt Nam Gareth Ward đã viết thư cảm ơn 2 học sinh Hà Nội dùng tiền mừng tuổi mua 20.000 khẩu trang y tế gửi tặng chính phủ Anh.

    Đại sứ Anh tại Việt Nam Gareth Ward đã viết thư cảm ơn 2 học sinh Hà Nội dùng tiền mừng tuổi mua 20.000 khẩu trang y tế gửi tặng chính phủ Anh.

    Hôm 24/4, tài khoản Twitter của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Anh tại TP.HCM chia sẻ câu chuyện hai chị em Trương Thị Linh Nhạn và Trương Cao Khôi, đang là học sinh cấp hai tại Hà Nội, gần đây dùng tiền mừng tuổi dành dụm trong vài năm qua mua 20.000 khẩu trang y tế tặng Vương quốc Anh đối phó đại dịch Covid-19.

    Bài đăng trên tài khoản Twitter của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Anh tại TP.HCM về món quà 20.000 khẩu trang của 2 trẻ Việt Nam.

    Đăng kèm bài viết là hình ảnh hai em Nhạn và Khôi trong một lần đến thăm thủ đô London của Anh cùng một bức thư gửi lời cảm ơn từ đại sứ Anh tại Việt Nam Gareth Ward.

    "Thay mặt tất cả nhân viên tại Đại sứ quán Anh và người dân ở đất nước của chú, chú muốn cảm ơn các cháu vì đã tặng 20.000 khẩu trang y tế cho Anh để đối phó Covid- 19", Đại sứ Gareth Ward mở đầu bức thư.

    “Chú rất vui mừng khi hai cháu, ở độ tuổi còn rất nhỏ, đã biết quan tâm đến thế giới và đóng góp vào cuộc chiến toàn cầu chống virus Corona. Chú tin món quà của các cháu sẽ rất có ý nghĩa với các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế tuyến đầu tại Anh, những người đang làm việc ngày đêm để chiến đấu chống virus Corona và cứu sống nhiều người”, Đại sứ Anh Gareth Ward viết trong thư.

    Đại sứ Anh Gareth Ward cũng viết rằng câu chuyện của hai chị em Linh Nhạn và Cao Khôi giúp ông cảm thấy “đầy hy vọng về tương lai” và rằng: “Nếu mọi người đóng góp một phần vào cuộc chiến, chú tin chúng ta có thể vượt qua đại dịch này”.

    Theo Đại sứ quán Anh tại Việt Nam, số khẩu trang trên đã được vận chuyển sang Anh vào tuần trước trên chuyến bay thương mại đặc biệt, trong đó có hơn 100 công dân Anh được đưa về nước.

    Bài viết về món quà của hai trẻ Việt Nam sau khi được chia sẻ lên mạng xã nhận về hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt chia sẻ kèm theo nhiều bình luận khen ngợi.

    "Thật tuyệt vời Nhạn và Khôi", "Các cháu là một cặp siêu sao", "Đáng yêu quá! Xin cảm ơn Nhạn và Khôi", "Một câu chuyện làm ấm lòng", "Xin cảm ơn hai thiên thần nhỏ", "Các em rất tốt bụng"... là bình luận của nhiều người dùng Twitter dưới bài viết.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-tre-em-viet-nam-tang-anh-20000-khau-trang-y-te-a321303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan