+Aa-
    Zalo

    2 vợ chồng chết bất thường ở vườn chuối

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi qua vườn chuối tại địa phương, người dân xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông Đ. tử vong.

    Trong lúc đi qua vườn chuối tại địa phương, người dân xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định bàng hoàng phát hiện thi thể 2 vợ chồng ông Đ. trong tình trạng tay nắm chặt vào hàng rào thép.

    Trao đổi với báo chí ngày 17/2, đại diện lãnh đạo UBND huyện Hoài Nhơn (Tỉnh Bình Định) cho biết, công an tỉnh Bình Định đang phối hợp với công an huyện này khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ 2 vợ chồng chết trong vườn chuối ở thôn Thọ Lương 3, xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông L.Q.Đ (57 tuôi) và vợ là bà P.T.T (51 tuổi, ở thôn Thọ Lương 3, xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn) bị tử vong.

    Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 16/2, vợ chồng ông L.Q.Đ ra vườn chuối của gia đình ở khu vực hồ Cự Lễ (còn gọi là hồ Bà Ký) để làm việc. Trong lúc đi qua hàng rào kẽm gai vào vườn chuối, vợ chồng ông Đ. bị điện giật chết.

    Người dân đi qua khu vực, tá hỏa phát hiện 2 vợ chồng ông Đ tử vong gần nhau, trong tình trạng tay vẫn còn nắm chặt vào hàng rào thép.

    Tại hiện trường, người dân phát hiện phía dưới hàng rào thép gai có đường điện 3 pha bắt ngang qua, có đoạn nằm sát đất.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Khu vực xảy ra vụ điện giật thương tâm. Ảnh: Dân Việt

    Trả lời báo chí, ông Cao Thanh Thương- Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn cho biết, ở vị trí hai vợ chồng ông Đ. bị điện giật có dây điện ba pha rơi nằm gần sát đất, khả năng điện đường dây này rò rỉ, truyền vào hàng rào kẽm gai. Ông bà Đ. không biết nên khi vịn hàng rào bước vào vườn thì bị điện giật.

    Theo ông Thương, đường dây điện ba pha này trước đây được sử dụng để làm công trình hồ thủy lợi Cự Lễ ở địa phương nhưng công trình này đã hoàn thành, đã cắt điện.

    Hiện có một người dân thuê mặt bằng để làm trại sấy mực khô, đã tận dụng đường dây điện này để hàn vật liệu nên có thể đây là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-vo-chong-chet-bat-thuong-o-vuon-chuoi-a263272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan