+Aa-
    Zalo

    2 vợ chồng đánh nhau trên máy bay bị phạt 8 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi máy bay chuẩn bị khởi hành, vợ chồng ông T và bà V. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, bà V. đã dùng tay đánh trúng mắt chồng.

    Khi máy bay chuẩn bị khởi hành, vợ chồng ông T và bà V. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, bà V. đã dùng tay đánh trúng mắt chồng.

    Sự việc trên xảy ra trên chuyến bay BL489 của Jetstar Pacific từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đi Tân Sơn Nhất.

    Xử phạt hai vợ chồng đánh nhau trên máy bay - Ảnh minh họa

    Theo thông tin từ Cảng Hàng không Miền Bắc, hai người đánh nhau trên máy bay bà L.T.V. (38 tuổi, quê Đồng Nai) và ông T.V.T. (28 tuổi, quê Hậu Giang).

    Khi máy bay chuẩn bị khởi hành, bà V. ngồi hàng ghế 26C và ong T. ngồi hàng ghế 27B xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng. Trong lúc giằng co, bà V. đã dùng tay đánh trúng mắt chồng.

    Trước sự việc này, tổ tiếp viên đã báo với cơ trưởng chuyên bay để có biện pháp can thiệp. Để đảm bảo an ninh cho chuyến bay, cơ trưởng đã quyết định cắt chuyến đối với ông T., bà V. và bàn giao cho cơ quan chức năng tại cảng hàng không Thọ Xuân xử lý.

    Căn cứ quy định Nghị định số 147/2013/NĐ-CP về xử lý vi phạm trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng hàng không Miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cả 2 vợ chồng ông T. và bà V. vì đã gây mất trật tự, kỷ luật trên máy bay. Hai hành khách này bị xử phạt 4 triệu đồng/người.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-vo-chong-danh-nhau-tren-may-bay-bi-phat-8-trieu-dong-a213897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan