+Aa-
    Zalo

    20 -11 nên tặng món quà gì ý nghĩa nhất cho thầy cô?

    ĐS&PL (ĐS&PL) Ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 là dịp để chúng ta có cơ hội thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng với thầy cô giáo của mình.

    (ĐS&PL) Ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 là dịp để chúng ta có cơ hội thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng với thầy cô giáo của mình. Trong dịp đặc biệt này, món quà chúng ta tặng có ý nghĩa vô cùng đặc biệt để thay lời muốn nói tới những người lái đò thầm lặng, hàng ngày dìu dắt biết bao thế hệ học sinh sang bên kia cây cầu. Vậy chúng ta nên tặng quà gì để những người truyền dạy tri thức có thêm động lực, niềm vui, tiếng cười trong mỗi lần đứng lớp, giảng bài.

    Tặng quà – nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam

    Đối với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, văn hóa tặng quà đã tồn tại từ lâu, thể hiện nét đẹp trong lối ứng xử của người tặng. Món quà bạn trao gửi không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm, mà nó còn giúp gắn kết mọi người, khiến mối quan hệ thêm phần bền chặt, khăng khít. Chính vì vậy, lựa chọn món quà có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong các những ngày lễ Tết, sinh nhật, tân gia, mừng thọ, kỉ niệm ngày cưới, nhất là trong dịp ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Để người tặng quà được đẹp mặt, người được tặng quà cũng vui lòng thì bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng món quà định tặng. Món quà tặng cần đúng người, đúng tâm lý, đúng sở thích, cũng như độ thân cận trong mối quan hệ…Khi hiểu đúng và tặng đúng thì dù cho món quà to hay nhỏ thì đôi bên đều cảm thấy thỏa lòng.

    Tặng quà gì trong ngày 20 -11 cho hợp lý

    Ngày nay trong cuộc sống hiện đại, văn hóa tặng quà đã bị nhiều người hiểu sai ý nghĩa, bóp méo, biến những dịp này trở thành cơ hội để biếu xén, trục lợi cho bản thân khiến quà tặng không chỉ còn đơn thuần thể hiện tình cảm của người đi tặng. Nhiều món quà vô tình đã khiến mối quan hệ đôi bên xấu đi khi người tặng không chỉ đơn thuần là muốn thể hiện tình cảm, mà thay vào đó là sự cầu danh, cầu lợi thông qua món quà.

    20 -11 là dịp để chúng ta tôn vinh các nhà giáo, những người lao động thầm lặng, truyền dạy tri thức cho học trò. Ngày này, các em học sinh, sinh viên, phụ huynh có thể lựa chọn nhiều món quà khác nhau để thể hiện tấm lòng của mình. Đó có thể là những bó hoa tươi thắm, tấm thiệp, album ảnh, chậu cây nhỏ, khăn choàng, tranh thêu, lưu bút... gửi tới thầy cô. Tất cả những món quà đó đều có nhiều ý nghĩa nhưng đã nhiều người dùng. Vậy tại sao bạn lại không tặng thầy cô của mình mỹ phẩm thiên nhiên Ona Global, để món quà bạn gửi trở nên giá trị hơn bao giờ hết.

    Vì sao bạn nên lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên từ ONA Global để làm quà tặng

    ONA Global là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm của công ty đã được vinh danh tại nhiều hạng mục cao quý tại thị trường trong nước như: Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” diễn ra tại Adora Hồ Chí Minh vào ngày 26 tháng 10 vừa qua.  

    Mỹ phẩm của ONA Global còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn như: NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng, diễn viên Thanh Hương… Tất cả đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng một dòng mỹ phẩm xanh, thân thiện với môi trường, hiệu quả cao và giá thành hợp lý.

    Chúng ta có thể lựa chọn quà tặng cho các thầy cô là những chai dầu gội hà thủ ô giúp sạch da dầu, ngăn ngừa bạc tóc, rụng tóc, vừa thân thiện, lánh tính với cơ thể con người. Hoặc bạn có thể tìm tới dầu gội thảo dược Lich5 giúp thầy cô phủ đi tóc bạc chỉ sau 5 phút mà không cần ra tiệm để nhuộm tóc. Hay đó có thể là sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá giúp thầy cô tránh cảm, giữ ấm cơ thể ngay cả khi tắm đêm.

    Hãy lựa chọn mỹ phẩm từ ONA Global làm quà tặng trong ngày 20 -11. Chắc chắn, món quà bạn tặng sẽ có nhiều ý nghĩa thiết thực, thay lời muốn nói để gửi tới người thầy cô.

    ONA Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: onaglobal.vn

    hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20--11-nen-tang-mon-qua-gi-y-nghia-nhat-cho-thay-co-a299503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.