20 cặp sao Hàn công bố chuyện yêu đương năm 2016


Thứ 3, 03/01/2017 | 13:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Không chỉ có nhiều scandal lớn, 2016 cũng là năm showbiz Hàn ngập tràn bởi tin tức hẹn hò, yêu đương và cả đám cưới của các ngôi sao.

(ĐSPL) - Không chỉ có nhiều scandal lớn, 2016 cũng là năm showbiz Hàn ngập tràn bởi tin tức hẹn hò, yêu đương và cả đám cưới của các ngôi sao.

1. Jung Woo và Kim Yoo Mi


Ngôi sao "Reply 1994" khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ của anh với nữ diễn viên Kim Yoo Mi vào tháng 1/2016. Theo đó, Jung Woo và Kim Yoo Mi đã hẹn hò được hơn hai năm và chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Sau đó, cặp đôi tổ chức một đám cưới riêng tư tại nhà thờ, và vừa lên chức cha mẹ vào ngày 15/12/2016.

2. Hyun Bin và Kang So Ra


Hyun Bin và Kang So Ra có lẽ là cặp đôi công bố chuyện hẹn hò nhanh nhất, khi mối quan hệ của họ chỉ mới bắt đầu được hai tuần. Trên thực tế, Dispatch đã không cho hai ngôi sao có sự lựa chọn nào khi tiết lộ khá chi tiết về cặp đôi này và mặc dù không có hình ảnh nào của họ, Hyun Bin và Kang So Ra cũng đã nhanh chóng thừa nhận ngay sau đó.

Kang So Ra và Hyun Bin gặp nhau vào tháng 10/2016 vì công việc, sau đó phát triển mối quan hệ dựa trên tình cảm tiền bối - hậu bối chia sẻ những mối quan tâm và lời khuyên trong cuộc sống.

3. Kang Soo Ji và Kim Gook Jin


Diễn viên hài Kim Gook Jin và nữ ca sĩ Kang Soo Ji cùng tham gia show thực tế "Burning Youth" của đài SBS và trở thành một cặp đôi thực từ tháng 8/2016.

4. Kim Go Eun và Shin Ha Kyun


Nữ chính của "Goblin" hẹn hò với đàn anh cùng công ty hơn cô 17 tuổi Shin Ha Kyun. Tin tức được công bố hồi tháng 8/2016 cho biết cặp đôi đã hẹn hò được 2 tháng.

Từ khi mới chỉ là đồng nghiệp, cả hai đã có mối quan hệ thân thiết. Sau đó, cả hai còn cùng tham gia câu lạc bộ lặn.

Trong buổi họp báo "Goblin", Kim Go Eun cho biết bạn trai đã dặn dò mình chú ý giữ gìn sức khỏe trong quá trình quay phim.

5. Lee Hong Ki và Han Bo Reum


Giọng ca chính của FT Island bất ngờ tuyên bố trên chương trình radio của riêng anh rằng anh đang hẹn hò với nữ diễn viên Han Bo Reum. Trước đó hai người là bạn diễn trong phim truyền hình "Modern Farmer".

6. AOA's Seolhyun và Block B's Zico


[poll3]497[/poll3]

Tuy vậy, chỉ một tháng sau, Seolhyun và Zico tuyên bố chia tay vì áp lực và sự chú ý của dư luận quá lớn cho mối quan hệ của họ.

7. Lee Sang Woo và Kim So Yeon


Lee Sang Woo và Kim So Yeon thành đôi sau khi tham gia bộ phim cuối tuần "Happy Home".

Cả hai đều hết sức ngại ngùng, mặc dù họ có vẻ là những người lạnh lùng lúc ban đầu nhưng thực ra đều rất tử tế và ấm áp. Họ rất phù hợp với người kia" - một nguồn tin thân thiết với hai diễn viên tiết lộ.

8. UEE và Lee Sang Yoon


UEE và Lee Sang Yoon xác nhận hẹn hò từ tháng 5/2016, cho biết họ nhanh chóng phát triển mối quan hệ sau khi gặp nhau tại lễ trao giải MAMA tổ chức ở Hong Kong hồi tháng 12/2015.

9. EXO's Kai và f(x)'s Krystal


Dispatch tiết lộ tin hẹn hò của hai thần tượng nhà SM vào đúng ngày Cá tháng Tư. Tuy nhiên ngay sau đó công ty quản lý của hai ngôi sao đã xác nhận tin tức này và cho biết họ bắt đầu mối quan hệ từ việc là bạn thân của nhau từ trước khi ra mắt.

10. Lee Da Hae và Se7en


Cặp đôi nổi tiếng Lee Da Hee và Se7en bị bắt gặp trong một chuyến du lịch Thái Lan chỉ có hai người. Không lâu sau đó, hai người thừa nhận vừa mới hẹn hò được một tháng.

11. Narsha


Vào tháng 4/2016, thành viên Brown Eyed Girls Narsha cho biết cô đang hẹn hò một doanh nhân trong lĩnh vực thời trang. Và mặc dù chưa có kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ của họ được dựa trên nền tảng nghiêm túc hướng tới hôn nhân.

12. Wonder Girls’ Yeeun và 2AM’s Jinwoon


Nhiều người hâm mộ luôn tò mò về mối quan hệ của hai idol cùng công ty JYP là Yeeun (Wonder Girls) và Jinwoon (2AM), cả hai đã quyết định tuyên bố chính thức về chuyện hẹn hò trong năm 2016.

Cặp đôi cho biết mình đã hẹn hò được gần 3 năm, và không bao giờ lo lắng về việc bị phát hiện bởi lợi thế của việc ở chung công ty nên luôn đi cùng một nhóm người trong các buổi hẹn hò.

13. Oh Sang Jin và Kim So Young


Oh Sang Jin và Kim So Young đã bí mật hẹn hò được gần 1 năm, kể cả công ty của họ cũng không biết được về mối quan hệ này cho đến khi cả hai quyết định công bố.

14. MissA's Min và G.Soul


MissA's Min và G.Soul bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2016 sau một thời gian dài làm bạn. Họ gặp nhau khi còn là thực tập sinh của JYP và tìm được điểm chung thông qua âm nhạc.

15. Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun


Hai đồng nghiệp trong phim "Glamorous Temptation" Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun xác nhận hẹn hò sau khi tin tức về những buổi hẹn đánh golf được lan truyền. Được biết, Joo Sang Wook là một người đam mê golf nên họ thường gặp nhau qua những buổi đánh golf như vậy. Mối quan hệ của cả hai được biết đến bởi bạn bè của họ trước khi thực sự tiết lộ với công chúng.

16. H.O.T’s Moon Hee Jun và Crayon Pop’s Soyul


Moon Hee Jun và Soyul là cặp đôi thần tượng Kpop đầu tiên làm đám cưới. Họ đã biết nhau được 3 năm và bắt đầu hẹn hò vào tháng 4/2016. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 12/2/2017.

17. Goo Hye Sun and Ahn Jae Hyun


Dispatch tiết lộ mối quan hệ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vào tháng 3/2016, cho biết nữ diễn viên đã chuyển tới cùng khi nhà để sống gần bạn trai mình. Sau khi thừa nhận mối quan hệ không lâu, cặp đôi làm đám cưới và liên tục khiến nhiều người ghen tỵ khi không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình mỗi lần xuất hiện.

Ahn Jae Hyun kém Goo Hye Sun 4 tuổi và hai ngôi sao bắt đầu mối quan hệ sau khi đóng chung bộ phim truyền hình "Blood" của đài KBS.

18. Nam Goong Min và Jin Ah Reum


Diễn viên nam Goong Min và người mẫu Jin Ah Reum chính thức công bố mối quan hệ của họ vào tháng 2/106, sau khi hẹn hò được 7 tháng. Cặp đôi gặp nhau thông qua bộ phim ngắn "Light My Fire" do Nam Goong Min sản xuất và Jin Ah Reum đóng vai nữ chính.

19. Lee Dong Hwi và Jung Ho Yeon


Nam diễn viên "Reply 1988" Lee Dong Hwi và người mẫu Jung Ho Yeon xác nhận hẹn hò hồi tháng 1/2016. Điều này khiến người hâm mộ của Lee Dong Hwi vô cùng vui mừng bởi nhân vật của anh trong "Reply 1988" là chàng trai duy nhất không có người yêu.

20. JYJ’s Junsu và EXID’s Hani


Junsu và Hani chính là cặp đôi được Dispatch tiết lộ trong ngày đầu tiên của năm mới 2016. Đáng tiếc cặp trai tài gái sắc đã tuyên bố chia tay hồi tháng 9/2016 vì lịch trình quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-cap-sao-han-cong-bo-chuyen-yeu-duong-nam-2016-a176911.html