+Aa-
    Zalo

    20 người lao vào nhau hỗn chiến, thiếu niên 14 tuổi tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm thanh niên gồm 13 người đi chơi thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm 7 người khác rồi hẹn nhau hỗn chiến. Vụ việc khiến thiếu niên 14 tuổi tử vong.

    Ngày 25/5, Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ N.T.H (16 tuổi) và T.V.T (15 tuổi) cùng ngụ Tây Ninh để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là N.D.K., 14 tuổi, ngụ tại thành phố Tây Ninh.

    20 nguoi lao vao nhau hon chien thieu nien 14 tuoi tu vong
    T. và H. tại cơ quan công an. Ảnh: Plo.vn

    Theo thông tin ban đầu, sáng 21/5, nhóm của T. và H. cùng 11 người khác (từ 13 - 16 tuổi, ngụ H.Châu Thành và thị xã Hòa Thành) đến khu du lịch Long Điền Sơn (TP.Tây Ninh) chơi.

    Tại khu trượt ống nước, nhóm của K. (gồm 7 người tuổi đời từ 12 - 17, ngụ TP.Tây Ninh) xảy ra cự cãi với nhóm của T. và H. do mâu thuẫn trong lúc vui chơi.

    Sau đó, 2 nhóm hẹn nhau ra ngoài khu du lịch để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc thay đồ, T. cất giữ 1 con dao bấm và đưa cho H. 1 con dao bấm khác để giấu trong người, rồi cả nhóm ra ngoài.

    Trên đường đi, nhóm của T. và H. thấy nhóm của K. đuổi theo nên bỏ chạy. K. đuổi kịp, chặn đầu xe của H. làm H. và bạn đi cùng té ngã.

    Lúc này, K. lao vào đánh H. liền bị H. dùng dao đâm nhiều nhát vào người. T. thấy K. bỏ chạy về chỗ mình thì dùng dao đâm tiếp vào lưng K.

    Sau khi gây án, nhóm của T. và H. tụ tập ở quán nước (xã Trí Bình, H.Châu Thành) thống nhất, không nói chuyện này cho bất cứ ai rồi ra về. Riêng K. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-nguoi-lao-vao-nhau-hon-chien-thieu-nien-14-tuoi-tu-vong-a538864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan