+Aa-
    Zalo

    20 tháng để lột xác thành hot girl và hành trình niềng răng hô của cô gái trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Răng hô, răng cửa to và thiếu tự tin là tình trạng của Nguyễn Thị Huệ trước khi được gặp ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương tại Nha khoa Smile One.

    Răng hô, răng cửa to và thiếu tự tin là tình trạng của Nguyễn Thị Huệ trước khi được gặp ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương tại Nha khoa Smile One. Sau 20 tháng niềng răng hô, trong ngày “Chúc mừng tháo niềng”, cô nàng đã có những giây phút trải lòng trong buổi trò chuyện nhỏ cùng Nha khoa Smile One.

    Sự thay đổi trước và sau khi niềng răng hô

    Mô tả về tình trạng răng trước đây của mình, Huệ cho hay trước đây cô nàng đã chấp nhận và sống với hàm răng hô, răng cửa to và thưa. Răng hô là tình trạng khớp cắn sâu, các răng nhô và đưa ra trước làm cho khuôn mặt nhìn trông kém xinh. Răng hô không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ khi giao tiếp.

    Tình trạng ban đầu của Huệ khiến cô nàng mất tự tin trong giao tiếp

    Sau 20 tháng niềng răng ở Nha khoa Smile One dưới bàn tay của ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương, tình trạng răng hiện tại của Huệ đã cải thiện rất nhiều. Huệ chia sẻ "Điều khiến em rất hạnh phúc là khi bắt đầu niềng, em lo sợ sẽ đau nhưng bác sĩ đã luôn động viên và hứa sẽ khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm răng hô, thưa, cam kết em sẽ được lột xác hoàn toàn". Ngay từ 6 tháng đầu em thấy răng em đã dịch chuyển rất nhiều, nhưng chỉ đến lúc tháo niềng em mới bất ngờ về hàm răng mới, mặc dù em chỉ thay đổi kiểu tóc nhưng nhìn tổng thể diện mạo của mình thay đổi rất nhiều. Các bác sĩ tại nha khoa Smile One còn trêu em rằng, niềng răng xong đã 1 bước trở thành hot girl rồi".

    Cô nàng lột xác với hàm răng đều đẹp và diện mạo xinh xắn

    Cô nàng hạnh phúc chia sẻ rằng: “Trước đây em cũng thuộc dạng người ít nói, không dám giao tiếp, không dám cười nhiều. Niềng răng xong em thấy mình tự tin giao tiếp, cười nhiều hơn. Mọi người cũng rất bất ngờ với sự thay đổi ngoại hình của em và dành nhiều lời khen khiến em rất vui”.

    Trong ngày “Chúc mừng tháo niềng” của mình, Huệ đã tự tin trả lời những câu hỏi của Nha khoa Smile One và thẳng thắn chia sẻ kinh nghiệm bản thân trong quá trình niềng răng hô.

    Quá trình niềng răng của cô gái trẻ

    Cách đây hơn 2 năm, trước khi quyết định niềng răng tại Nha khoa Smile One dưới sự điều hành của ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương, Huệ đã tham khảo nhiều thông tin trên mạng, từ người thân và bạn bè. Trong một lần lướt Facebook, thấy thông tin niềng răng của nha khoa, Huệ quyết định đến đây tư vấn thử. Sau khi được nghe tư vấn về phác đồ điều trị từ bác sĩ Dương, cô nàng đã hoàn toàn bị thuyết phục và đặt chọn niềm tin vào vị chuyên gia nha khoa này.

    Điều làm em ứng ý nhất là khi em đến khám và tư vấn, bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị rõ ràng mà chi phí lại rất hợp lý, đặc biệt thời gian nhanh hơn so với các nha khoa khác mà em từng tham khảo”.

    Nói về phác đồ điều trị, Huệ chia sẻ thêm: “Em nhổ 4 cái răng số 4. Bác sĩ đưa ra cho em rất nhiều hướng điều trị nhưng khuyên em nên dũng cảm nhổ răng để hiệu quả điều trị được tốt nhất. Ban đầu em khá lo lắng và sợ đau khi phải nhổ nhiều răng như vậy nhưng khi lên ghế răng thì mọi chuyện lại diễn ra suôn sẻ, không hề đau đớn như em tưởng tượng”.

    Các răng hàm dưới có sự thay đổi rõ rệt chỉ sau 12 tháng niềng răng

    Sự thay đổi đáng kinh ngạc về cấu trúc răng trước và sau khi điều trị

    Nói về vấn đề niềng răng, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương cho biết: "Nhổ răng là chỉ định thường gặp cho những ca niềng răng hô như Huệ. Mục đích của việc nhổ răng là tạo khoảng trống để kéo những chiếc răng phía trước lùi về sau đều và đúng khớp cắn. Nhổ răng khi niềng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, khoảng trống nhổ răng sẽ được đóng khít sau khi kết thúc quá trình niềng.

    Khi nói chuyện, có nhiều người thắc mắc với Huệ rằng niềng răng có đau không? Với kinh nghiệm của mình, cô nàng tâm sự: “Lúc đầu mới gắn mắc cài có hơi lạ và vướng nên em cũng chưa thấy thoải mái cho lắm. Nhưng sau một thời gian thì cũng quen dần và cảm thấy nó như là một phần của mình vậy”.

    Đến thời điểm hiện tại, Huệ đã tháo mắc cài thành công. Để giữ cho răng ổn định, không bị chạy, xô lệch trở lại sau khi tháo niềng, Huệ phải đeo thêm hàm duy trì thường xuyên. “Bác sĩ dặn đeo liên tục, trong một ngày ít nhất 8 tiếng. Khi ăn thì tháo ra, đeo cả thời gian ngủ”. Cùng với việc đeo hàm duy trì mỗi ngày, Huệ cũng duy trì thói quen chăm sóc răng miệng nhẹ nhàng, đúng cách, “vệ sinh răng miệng tương tự như trong thời gian mình đeo mắc cài. Chăm sóc, dùng chỉ nha khoa, đánh răng ngày 2 lần”.

    Lời cảm ơn của cô nàng hot girl tới ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương và nha khoa Smile One

    Nụ cười hạnh phúc của cô nàng sau khi tháo niềng thành công

    Trong buổi trò chuyện, Huệ không giấu được niềm vui khi chia sẻ rằng Nha khoa Smile One chính là lựa chọn đứng đắn nhất của cô khi quyết định điều trị niềng răng hô. Ấn tượng đầu tiên khi Huệ đến nha khoa chính là đội ngũ nhân viên, bác sĩ chu đáo, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất sạch sẽ.

    Niềng răng ở Smile One, Huệ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ chương trình Niềng răng hỗ trợ trả góp 0% chỉ từ 900 nghìn đồng/tháng. Theo Huệ thì chính sách này “rất hợp lý, phù hợp với sinh viên cũng như người mới đi làm”.

    Sau 20 tháng niềng răng, Huệ chia sẻ rằng: “Em thấy rất hạnh phúc vì mình tìm được đúng bác sĩ phù hợp với em và giúp em niềng răng thành công. Em luôn chủ động hỏi thêm các vấn đề thắc mắc, lắng nghe và tuân thủ chỉ định của bác sĩ nên quá trình niềng diễn ra suôn sẻ, không gây đau đớn khó chịu, em cảm nhận rõ hàm răng của mình dịch chuyển đẹp hơn từng ngày”. Trong ngày Chúc mừng tháo niềng, Huệ hạnh phúc khi nhìn hàm răng thay đổi nhiều, cô nàng không quên gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Dương và tập thể Nha khoa Smile One niềng răng cho mình: “Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bác sĩ Dương và tất cả anh chị tại Nha khoa Smile One đã giúp em có được hàm răng đẹp như ngày hôm nay”.

    Câu chuyện của Huệ là một trong rất nhiều câu chuyện thay đổi diện mạo đáng kinh ngạc của khách hàng khi quyết định niềng răng tại Nha khoa Smile One. Hy vọng với những chia sẻ của cô nàng hot girl này, chúng ta sẽ có thêm niềm tin vào công nghệ niềng răng chỉnh nha và sẵn sàng quyết định điều trị để giúp cuộc sống bản thân bước sang trang mới.

    Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

    Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

    Website: https://nhakhoasmileone.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-thang-de-lot-xac-thanh-hot-girl-va-hanh-trinh-nieng-rang-ho-cua-co-gai-tre-a292161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan