+Aa-
    Zalo

    20 thanh niên lao vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đánh bệnh nhân nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên manh động cầm hung khí lao vào bệnh viện Đại học Y Hà Nội khống chế các bác sỹ và tấn công một bệnh nhân khiến người này rất nguy kịch.

    Nhóm thanh niên manh động cầm hung khí lao vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khống chế các bác sỹ và tấn công một bệnh nhân khiến người này rất nguy kịch.

    Tin tức chúng tôi nhận được, sự việc diễn ra vào khoảng 4h ngày 7/5, tại khu vực cấp cứu Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội. Một số bệnh nhân có mặt tại bênh viện cho hay, vào thời điểm trên ngay sau khi một bệnh nhân vừa được đưa đến bệnh viện cấp cứu, sau đó ít phút bất ngờ có khoảng hon 20 thanh niên dùng nhiều thể loại hung khí tấn công bệnh nhân.

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nơi xảy ra sự việc. (ảnh infonet) 

    Ông Lê Thăng Đức - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đại học Y Hà Nội xác nhận có sự việc và cho biết, hiện tại bệnh nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    “Tôi đã nghe báo cáo, vào khoảng 4h sáng nay khi một bệnh nhân vào cấp cứu, thì có khoảng hơn 20 đối tượng đem hung khí đến khống chế bảo vệ và nhân viên. Các đối tượng đã tấn công bệnh nhân." - ông Đức cho hay.

    Theo ông Đức, hiện bệnh nhân đang cấp cứu trong cơn nguy kịch và sự việc đã được báo cáo các cơ quan chức năng.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-thanh-nien-lao-vao-benh-vien-dai-hoc-y-ha-noi-danh-benh-nhan-nguy-kich-a189358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan