+Aa-
    Zalo

    200 triệu để yêu Tâm Tít trong 3 tuần là hơi ít

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm Tít là hơi ít", hot girl Kelly chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm Tít là hơi ít", hot girl Kelly chia sẻ.

    Hôm qua, trên trang cá nhân của Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy xuất hiện status khá dài viết về câu chuyện tình của anh và bạn gái cũ là hot girl, ca sĩ Thanh Tâm (biệt danh Tâm Tít) đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Trong status gửi bạn gái cũ, Thế Bảo khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ về "tình phí" trong mối quan hệ này. Anh nói rằng, trong 3 tuần thích nhau, anh đã tiêu tốn gần 200 triệu đồng. Sau khi yêu nhau, anh cũng luôn yêu chiều Tâm Tít hết mực, vì không muốn bạn gái phải chịu khổ và ở chỗ không an toàn nên anh đã chuyển nhà cho Tâm Tít qua một chung cư hạng sang, mua rất nhiều món đồ hàng hiệu mà Tâm Tít thích... Tuy nhiên Tâm Tít lại quản lý anh quá chặt, không cho anh tiếp xúc với nhiều người, đặc biệt là con gái, kể cả có là bạn làm ăn, tiếp đó là việc Tâm Tít không chịu gần gũi với gia đình anh... khiến tình cảm của cả người sứt mẻ rồi chia tay. 

    Ngay sau khi đọc được những dòng chia sẻ của Thế Bảo, MC, diễn viên Thanh Vân Hugo và hot girl Kelly Nguyễn đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ Tâm Tít và cho rằng Thế Bảo quá... đàn bà, đã là tình yêu thì không nên kể lể tới chuyện tiền nong. 

    200 triệu để yêu Tâm Tít trong 3 tuần là hơi ít

    Hot girl Kelly: "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ 1 điều bạn yêu phải 1 người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy T yêu anh ấy mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì T yêu thật nên mình không có ý kiến. Nói ra nói vào thì không hay lắm... Nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu 1 người như T thì hơi ít..."

    200 triệu để yêu Tâm Tít trong 3 tuần là hơi ít

    Thanh Vân Hugo: "Em đẹp mà em gặp người đàn ông có bờ mông đàn bà quá em gái ơi!”

    Sau dòng chia sẻ của Thế Bảo, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bênh vực Tâm Tít khi cho rằng Thế Bảo quá "đàn bà", yêu đương tính toán và cho rằng Tâm Tít không phải hạng người như Thế Bảo nói. Tuy nhiên, cũng có không ít comment cho rằng Tâm Tít cũng quá ích kỷ khi cấm đoán Thế Bảo và thậm chí còn đi rêu rao, nói xấu gia đình anh. 

    Hiện tại, Tâm Tít vẫn im lặng và chưa lên tiếng trả lời bất cứ thông tin gì.

    200 triệu để yêu Tâm Tít trong 3 tuần là hơi ít

    200 triệu để yêu Tâm Tít trong 3 tuần là hơi ít

    Chia sẻ của cư dân mạng về chuyện Thế Bảo và Tâm Tít.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/200-trieu-de-yeu-tam-tit-trong-3-tuan-la-hoi-it-a40152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan