+Aa-
    Zalo

    20/11: Sao Việt tự hào có bố mẹ là giáo viên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngọc Khuê, Chi Pu, Hồng Phước,…luôn cảm thấy tự hào về sự nghiệp “trồng người” của bố mẹ.

    (ĐSPL) – Ngọc Khuê, Chi Pu, Hồng Phước,…luôn cảm thấy tự hào về sự nghiệp “trồng người” của bố mẹ.

    Chi Pu

    20/11: Sao Việt tự hào có bố mẹ là giáo viên

    Hotgirl Chi Pu được sinh ra trong gia đình có bố là bộ đội, mẹ là giáo viên. Chi Pu từng chia sẻ, cô cảm thấy may mắn khi được bố mẹ dạy dỗ và bảo ban chu đáo. Nhờ đó mà hot girl giữ được bản lĩnh vừng vàng khi mới chập chững bước chân vào showbiz vốn đầy rẫy thị phi.

    “Chi cảm thấy rất may mắn khi được bố mẹ dạy dỗ và bảo ban đúng truyền thống, để mình có nhân cách và phẩm chất tốt. Khi Chi bắt đầu dấn thân vào showbiz thì bố mẹ cũng lo lắng nhiều lắm, nhưng dần dần Chi đã chứng minh được con gái của bố mẹ đã dần tự lớn và quyết định cho bản thân. Nhưng dù Chi làm gì thì bố mẹ cũng vẫn luôn bên Chi cả, lúc nào cũng có chỗ dựa đằng sau nên yên tâm lắm”.

    Chia sẻ về mẹ, người đẹp Hà thành hào hứng: “Hồi trước, Chi còn học cấp 3, học trò của mẹ đến nhà Chi vẫn hay đùa là 'cô giáo là mẹ của hotgirl”.

    Phạm Hồng Phước

    20/11: Sao Việt tự hào có bố mẹ là giáo viên

    Ít ai biết rằng ba của chàng nhạc sĩ “Khi người lớn cô đơn” là giáo viên dạy anh văn. Điều này cũng lý giải khả năng tiếng anh rất tốt của anh chàng.

    Hồng Phước từng chia sẻ, ba của anh từng muốn anh theo nghề giáo nhưng có thời gian, anh chàng với sự hiếu thắng và bồng bột của tuổi trẻ đã muốn từ chối theo học ngành này. Nhưng giờ đây khi đã theo học ngành sư phạm, chàng nhạc sĩ cảm thấy nó rất bổ ích với bản thân: “Lúc đó, Phước đã nói nhiều câu khiến ba buồn nhưng cuối cùng mình vẫn quyết định theo học ngành sư phạm và thấy nó thực sự bổ ích cho bản thân”.

    Hồng Phước cảm thấy vô cùng tự hào khi ba mình là giáo viên. Bởi chính ba là người đã cho anh chàng cuộc sống và vốn kiến thức như bây giờ: “Cái lợi đầu tiên là được ba rèn nhiều về tư cách. Còn về học hành, mình được ba rèn cho môn tiếng Anh từ khi còn nhỏ nên nền tảng rất vững vàng. Chưa kể hồi học cấp 1, vì có ba là giáo viên nên các bạn trong lớp ai cũng phải kiêng nể mình".

    Ngọc Anh

    20/11: Sao Việt tự hào có bố mẹ là giáo viên

    Mẹ của ca sĩ Ngọc Anh là giáo viên và còn là chủ nhiệm của cô nàng khi học tiểu học, nên ngay từ nhỏ nữ ca sĩ đã ấp ủ ước mơ trở thành giáo viên giống mẹ.

    Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi luôn trân trọng sự thiêng liêng và cao quý của công việc này, coi trọng việc học hành và các thầy cô giáo".

    Hiện tại, Ngọc Anh cũng nối nghiệp “trồng người” của mẹ khi trở thành giáo viên thanh nhạc. Trước khi tham gia Sao mai điểm hẹn 2015, Ngọc anh từng tham gia giảng dạy ở Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Hạ Long. Tuy nhiên, thời điểm này do công việc khá bận rộn nên chị thường nhận hướng dẫn học sinh ở nhà.

    Ngọc Anh luôn trân trọng và yêu quý nghề cao quý này. Cô cảm thấy vô cùng tự hào về mẹ và công việc hiện tại của mình.

    Ngọc Khuê

    20/11: Sao Việt tự hào có bố mẹ là giáo viên

    Nữ ca sĩ “Chuồn chuồn ớt” sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề giáo. Bố, mẹ, chị gái, cậu mợ của cô đều là giáo viên. Ngọc Khuê từng chia sẻ, mẹ cô vốn là giáo viên dạy văn, tuy đã nghỉ hưu từ những ngày 15-16/11, song vẫn có rất nhiều học sinh cũ đến nhà chúc mừng cô giáo cũ. “Mẹ tôi rất hay xúc động, rưng rưng nước mắt khi ngồi lại ôn lại những kỉ niệm cũ với học trò”.

    Kế nghiệp truyền thống gia đình, hiện Ngọc Khuê cũng đang là giảng viên thanh nhạc của trường Đại học văn hóa Hà Nội. Nữ ca sĩ luôn cảm thấy tự hào về gia đình và cô luôn cố gắng phấn đấu hết mình để xứng đáng với công lao nuôi dạy của bố mẹ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2011-sao-viet-tu-hao-co-bo-me-la-giao-vien-a69792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan