+Aa-
    Zalo

    2017 chờ đón những thế hệ idol nhà SM tiếp tục viết nên lịch sử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Idol nhà SM luôn là những thần tượng chăm chỉ bậc nhất Kpop bởi lịch trình dày đặc của họ trong suốt cả năm.

    (ĐSPL) - Idol nhà SM luôn là những thần tượng chăm chỉ bậc nhất Kpop bởi lịch trình dày đặc của họ trong suốt cả năm.

    Tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2016 vừa diễn ra tối qua, EXO đã giành được giải Daesang cao quý - lập kỷ lục trở thành nhóm nhạc duy nhất 4 năm liên tiếp đoạt giải Daesang. Cùng với đó, những nghệ sĩ khác nhà SM như Red Velvet, Taeyeon, NCT cũng mang về giải thưởng cho mình, khép lại một năm 2016 cực kỳ thành công của "ông lớn" SM.


    Vốn dĩ là một công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn, fan Kpop thường truyền tai nhau về một "luật bất thành văn" tại Kpop, đó là hễ thần tượng nào của SM ra mắt thì đều sẽ nổi tiếng. Và mặc dù nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế đã chứng minh SM rõ ràng chưa có idol nào thất bại.

    Ngoài tài năng, nhan sắc và cả sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ của các thần tượng, chính chiến lược hoạt động hiệu quả của SM đã mang lại cho họ những thành công và vị thế vững chắc như hiện tại.

    Dù có một năm 2016 thành công rực rỡ, SM cũng không hề "ngủ quên" trên chiến thắng mà ngay lập tức lên kế hoạch cho những hoạt động của "gà nhà" trong năm 2017.

    Mở đầu 2017 chính là nhóm nhạc "em út" nhà SM - NCT với màn come back cùng mini album thứ 2 tên gọi NCT #127 Limitless với sự gia nhập của hai thành viên mới Johnny và Doyoung.


    Mini album được phát hành vào ngày 9/1 vừa qua với 6 ca khúc, trung thành cùng phong cách bụi bặm cực ngầu của nhóm, được đánh giá cao cả về concept lẫn nội dung.

    Tiếp sau đó, cô nàng nhỏ tuổi nhất của SNSD khiến mọi người ngỡ ngàng khi tung ra mini album với ca khúc chủ đề "Don't Say No" vào ngày 16/1 cực kỳ gợi cảm, chính thức ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo.


    Trái ngược với hình tượng ngây thơ, thanh lịch thường ngày, Seohyun bất ngờ "lột xác" cực kỳ quyến rũ, thậm chí có cả những màn tương tác nóng bỏng với bạn diễn nam. Cô nàng cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi khoe chất giọng thiên thần của mình trong album mới.

    Vào tháng 2, Seohyun cũng sẽ tổ chức solo concert đầu tiên của mình tại SM Town Theatre. Concert kéo dài 3 ngày, từ 24 đến 26/2/2017.

    Chỉ mới đầu năm mà fan nhà SM đã có album chất lượng để "nhâm nhi", và mặc dù không bao giờ đi theo thị hiếu của số đông, âm nhạc của nhà SM vẫn có một sức hút kỳ lạ đối với công chúng!

    Thực ra, trước khi NCT comeback, người hâm mộ cũng đã có một món quà âm nhạc, là album kỷ niệm 20 năm ca hát của nhóm nhạc nữ kỳ cựu S.E.S mang tên "Remember" vào ngày 2/1. Sau album này, nhóm hứa hẹn sẽ có sự trở lại chính thức đáng mong đợi vào năm 2017.


    Cùng với đó, sáng nay SM đã đưa ra thông báo cho biết, Red Velvet sẽ comeback vào tháng 2.


    "Đợt comeback lần này được xem như một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nhóm. Sau sự chuyển giao thế hệ từ SNSD qua f(x)... Red Velvet sẽ là girlgroup chính trong thế hệ mới của SM. Vì vậy trong đợt comeback lần này SM sẽ tập trung đầu tư cho các cô gái" - đại điện SM cho biết.

    Nói tới nhóm nhạc nữ, các fan cũng đang rất mong chờ album mới của SNSD bởi trong năm 2016 các cô gái không có hoạt động nhóm nào mà tập trung vào những hoạt động cá nhân. Với việc Taeyeon, Tiffany và Hyoyeon đều đã solo vào năm 2016, Seohyun solo đầu năm 2017, tất cả đang đợi một album với sự tham gia của tất cả các thành viên trong thời gian tới.


    Về phần nam idol, hai nhóm nhạc nam của SM đang tạm dừng hoạt động nhóm trong năm vừa rồi do các thành viên tham gia nghĩa vụ quân sự là DBSK và Super Junior sẽ có lại đội hình đầy đủ vào năm nay.

    Đối với SuJu, Shin Dong và Sung Min đều đã xuất ngũ, còn Eun Hyuk, Si Won và Dong Hae dự kiến cũng sẽ ra quân vào tháng 7, tháng 8 sắp tới, khiến các fan không khỏi mong chờ vào một màn tái xuất ấn tượng của các chàng trai.


    Tương tự với DBSK, Yunho sẽ xuất ngũ vào tháng 4, còn Chang Min xuất ngũ vào tháng 7 - có lẽ một album mới của hai chàng trai vào dịp cuối năm không phải là yêu cầu gì quá đáng đối với những người đã kiên trì chờ đợi trong suốt gần 2 năm qua.


    Cuối cùng, nhóm nhạc nam hàng đầu của SM và Kpop vào thời điểm hiện tại - EXO vẫn đang trên đường chinh phục những đỉnh cao mới và phá hàng loạt kỷ lục mà chính họ tự lập ra.


    Hiện tại, các thành viên EXO đều ít nhiều có những hoạt động riêng ấn tượng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình và cả tham gia hát nhạc phim. Tuy vậy, hoạt động chung của cả nhóm trước mắt mới chỉ là EXO Planet #3 - The EXO’rDIUM - concert trải dài trên toàn thế giới.

    Vậy nhưng với sự chăm chỉ của EXO năm 2016, cùng quyết tâm mà các chàng trai đặt ra trong mỗi sân khấu mà mình góp mặt, có lẽ người hâm mộ cũng sẽ không phải đợi quá lâu để được thấy sự trở lại của nhóm trong thời gian tới.


    Hai nhóm nhạc tài năng khác nhà SM là SHINee và f(x) hiện vẫn đang "ém hàng" và không tiết lộ bất kỳ điều gì về việc comeback. Tuy vậy, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng rằng một khi những thần tượng này trở lại, âm nhạc của họ nhất định sẽ chinh phục được ngay cả những tai nghe nhạc khó tính nhất.

    Trên thực tế thì, idol nhà SM không chỉ có nhan sắc, tài năng của họ cũng rất đáng để ca ngợi!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2017-cho-don-nhung-the-he-idol-nha-sm-tiep-tuc-viet-nen-lich-su-a178898.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan