+Aa-
    Zalo

    22 người thiệt mạng vì cuộc chiến ma túy ở Brazil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vào cuối tuần vừa qua, 22 người đã thiệt mạng tại Natal, thành phố biển nổi tiếng của Brazil, do các vụ liên quan đến cuộc chiến của những băng đảng ma túy.

    (ĐSPL) – Vào cuối tuần qua, 22 người đã thiệt mạng tại Natal, thành phố biển nổi tiếng của Brazil, do các vụ liên quan đến cuộc chiến của những băng đảng ma túy, cảnh sát cho biết.

    22 người bị sát hại trong các cuộc chiến tranh giành quyền lực xã hội đen ở thành phố biển Natal, Brazil cuối tuần qua. Ảnh: AFP.

    "Các vụ sát hại diễn ra khoảng từ ngày 26/9 đến 27/9 và có thể liên quan đến các vụ tranh giành quyền lực sau khi lãnh đạo băng đảng bị bắt", Kalina Leite, thư ký an ninh bang Ria Grande, cho AFP hay ngày 29/9.

    Ngày 24/9, nhà chức trách Brazil đã bắt 13 người trong cuộc đột kích lớn nhằm triệt phá một tổ chức ma túy và rửa tiền ở khu ổ chuột Mosquito tại phía bắc của Natal.

    Giới chức đang điều tra về án mạng khiến 24 người thiệt mạng cuối tuần qua.

    Brazil, quốc gia sẽ tổ chức Thế Vận Hội Olympics ở Rio de Janeiro năm tới, là một trong những nước có tỷ lệ các vụ giết người cao nhất thế giới.

    Các thành phố biển ở Brazil nổi tiếng với các bãi biển đầy nắng và gió. Tuy nhiên tình trạng trộm cắp đồ tại đây lại đang khiến rất nhiều du khách lo ngại. Và chỉ trong vòng 2 tuần qua, những khách du lịch khi tới bãi biển Rio đã phải qua hai kỳ nghỉ cuối tuần hoảng loạn khi hành vi cướp giật diễn ra ngang nhiên, không thể kiểm soát.

    Video tình trạng cướp giật tại Brazil:

    [mecloud]wHnqBEeUkw[/mecloud]

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]Mcm5oVkdh7[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/22-nguoi-thiet-mang-vi-cuoc-chien-ma-tuy-o-brazil-a112658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.