23 năm không có mảnh tình vắt vai, nam thanh niên làm việc ít ai ngờ để tìm bạn gái


Thứ 6, 07/10/2022 | 08:15


Cùng sự kiện

Thấy các ứng dụng hẹn hò không mang lại kết quả, Ed Chapman quyết định chơi lớn với mong muốn sớm tìm được nửa kia.

Theo Daily Mail, Ed Chapman (23 tuổi, ở Leeds, Anh) từng thử tìm kiếm bạn gái qua nhiều ứng dụng hẹn hò nhưng đều không đạt kết quả như ý. Mới đây, anh chàng quyết định làm một biển quảng cáo in ảnh chân dung của mình, kèm theo dòng chữ lớn “Hẹn hò với tôi” và dựng bên cạnh đường cao tốc.

“Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ nghiêm túc hay thậm chí hẹn hò với ai. Tôi nghĩ rằng mình đã đến độ tuổi mà ít nhất phải có một lần hẹn hò. Bởi thế, tôi nghĩ mình nên ‘chơi lớn’ và thực hiện việc tìm kiếm người yêu trên toàn quốc. Biển quảng cáo trên đường cao tốc M621 nó lớn hơn nhiều so với tôi mong đợi”, Ed chia sẻ.

Trước đó, trong lúc đi dạo quanh trung tâm thành phố Leeds, nam thanh niên nhìn thấy nhiều biển quảng cáo lớn và ý tưởng trên nảy ra trong đầu anh. Ed cho rằng phương pháp tìm người hẹn hò này hợp với tính cách vui vẻ và cách nhìn hài hước của anh về cuộc sống.

Thanh niên 23 tuổi kể: “Tôi tự thiết kế bảng quảng cáo và tự chụp ảnh. Đây là một trong những việc khó khăn nhất. Tôi đã xem qua nhiều trang phục, tư thế chụp hình và đi cắt tóc trước khi chụp.

Phải mất một vài lần chụp thì mới cho ra đời được tấm hình khiến tôi ưng ý. Tôi muốn thông điệp rõ ràng và đúng như những gì mình đang tìm kiếm, trong đó ghi rõ địa chỉ email để người ta dễ dàng gửi tin nhắn đến”.

Cộng đồng mạng - 23 năm không có mảnh tình vắt vai, nam thanh niên làm việc ít ai ngờ để tìm bạn gái
Nam thanh niên dựng hẳn biển quảng cáo cạnh đường cao tốc để tìm bạn gái.

Ban đầu, Ed không nghĩ ý tưởng của anh sẽ trở thành hiện thực do vài công ty quảng cáo đã từ chối. May mắn, nam thanh niên cuối cùng cũng tìm được một công ty chấp nhận cho anh sử dụng bảng quảng cáo của họ trong 1 tuần.

Hành động của Ed đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều người nghĩ không biết phải tuyệt vọng đến mức nào thì Ed mới sử dụng cách thức phô trương như vậy để tìm bạn gái. Tuy nhiên, nam thanh niên không mấy để tâm đến những ý kiến trái chiều.

“Tôi nhận được tin nhắn đầu tiên vào cùng ngày biển quáng cáo được đặt canh cao tốc. Kể từ đó, tôi nhận được những tin đến từ nhiều phụ nữ khác. Nó khá hỗn loạn vì độ tuổi trải dài từ 18 - 48. Có 4 người phụ nữ tôi từng nói chuyện, họ đều muốn hẹn hò với tôi.

Tôi mong chờ được sắp xếp những buổi hẹn đầu tiên với họ. Chuyện đó thực sự thú vị và là dấu hiệu cho thấy điều tích cực sẽ đến. Rõ ràng là tôi hơi lo lắng cho buổi hẹn đầu tiên nhưng không sao, rồi sẽ tốt cả thôi. Chúng tôi sẽ ra ngoài để uống chút gì đó hoặc dạo chơi vui vẻ, thậm chí đi chơi golf. Tôi rất mong chờ buổi hẹn hò đầu tiên của mình”, Ed cho hay.

Hiện, thanh niên 23 tuổi cảm thấy rất vui vì đã tự bước ra khỏi vùng an toàn và tỏ ra hào hứng với những ngày tháng sắp tới. Theo lời kể của Ed, gia đình anh biết chuyện biển quảng cáo thông qua người khác và thực sự ngạc nhiên. Cả nhà đều vui khi thấy d đang cố gắng tìm kiếm đối tượng hẹn hò, ngay cả khi theo cách thức hài hước.

Trước đó, hồi năm 2020, chàng trai 30 tuổi Mark Rofe đến từ Sheffield (Anh) cũng dựng biển quảng cáo lớn ngoài trời để tìm người yêu. Mark phải trả 425 bảng Anh (khoảng 13 triệu đồng) để đăng biển quảng cáo nhưng anh cho rằng nếu tìm được nửa kia thì cái giá đó quá rẻ.

Anh chàng 30 tuổi đã tạo một tiểu sử ngắn gọn nhưng dí dỏm trên bảng quảng cáo với hy vọng sẽ có nhiều cô gái đăng ký hẹn hò với mình. Có khoảng 100 người liên lạc với anh khi biển quảng cáo mới được treo lên vài ngày, đáng tiệc 50 người trong số đó là đàn ông.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/23-nam-khong-co-manh-tinh-vat-vai-nam-thanh-nien-lam-viec-it-ai-ngo-de-tim-ban-gai-a553378.html