+Aa-
    Zalo

    26 tuổi vẫn không có nổi một “mảnh tình vắt vai” vì chỉ cao 60cm, chàng trai vật vã cầu cứu cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều cao thấp hơn nhiều so với một người đàn ông trưởng thành bình thường khiến anh Azeem Masoori gặp nhiều khó khăn trong việc tìm vợ.

    Chiều cao thấp hơn nhiều so với một người đàn ông trường thành bình thường khiến anh Azeem Masoori gặp nhiều khó khăn trong việc tìm vợ.

    Cư dân mạng mới đây không khỏi xôn xao trước thông tin người đàn ông tên Azeem Masoori (26 tuổi, sống ở Kairana, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) tới đồn cảnh sát để yêu cầu cảnh sát giúp anh ta tìm vợ.

    Được biết, Azeem có khiếm khuyết về hình thể khi chỉ cao khoảng 60cm vì mắc một căn bệnh bẩm sinh, cơ thể không phát triển như người bình thương. Vì khiếm khuyết này, không có cô gái nào nguyện ý gả cho anh. Điều này khiến người đàn ông này cảm thấy vô cùng buồn bã và nản lòng.

    Quá mêt mỏi, Azeem quyết đinh tới đồn cảnh sát Kairana, mong họ giúp anh tìm được một người phụ nữ phù hợp để làm đám cưới. Tại đây, Azeem vừa nài xin nữ cảnh sát giúp đỡ vừa than thở: “Cô cảnh sát à, tôi sẽ còn độc thân đến bao giờ nữa đây?”.

    Chiều cao hạn chế khiến anh Azeem khó khăn trong việc tìm vợ.

    Người đàn ông buồn bã tâm sự dù đã nỗ lực tìm kiếm rất nhiều nhưng cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể tìm được một cô gái phù hợp và có tình cảm với mình để tổ chức đám cưới. Theo người đàn ông này, ước mơ lấy được vợ dường như vẫn còn rất xa vời.

    Chia sẻ với truyền thông, Azeem bày tỏ quan điểm rằng cảnh sát là những người phục vụ quần chúng nhân dân nên họ nên giúp anh tìm vợ. Không chỉ tới đồn cảnh sát, Azeem thậm chí đã đến gặp Thủ hiến bang Uttar Pradesh Yogi Adityanath để trình bày về tình trạng của mình. Trước đó vào năm 2019, anh cũng tới gặp cựu Thủ hiến bang Uttar Pradesh Akhilesh Yadav để giãi bày về việc cưới xin của mình và ngỏ ý muốn được giúp đỡ.

    “Tôi đã cố gắng suốt một thời gian dài. Liệu có phải tôi sẽ sống cô đơn một mình thế này mãi hay không?”, anh Azeem nói, giọng buồn bã.

    Anh Azeem đến gặp cảnh sát vời hy vọng được giúp đỡ trong việc tìm vợ.

    Được biết, anh Azeem là con út trong một gia đình có 5 người con. Anh phải bỏ học từ năm lớp 5 do bạn bè không ngừng chế giễu và lăng mạ. Các anh trai của Azeem sau này đã giúp anh mở một cửa hàng bán mỹ phẩm, công việc kinh doanh khá thuận lợi.

    Đến năm 21 tuổi, bố mẹ anh bắt đầu hối thúc con trai mau chóng tìm bạn gái và kết hôn. Bố mẹ cũng giúp anh tìm kiếm, mai mối nhưng chiều cao khiêm tốn khiến anh gặp rất nhiều khó khăn.

    Bị các cô gái từ chối nhiều lần, Azeem cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng, mỗi đêm đều mất ngủ. Khi tới đồn cảnh sát để yêu cầu được giúp đỡ, Azeem cho hay anh sẵn sàng cưới bất cứ cô gái nào, mặc cho địa vị, tín ngưỡng, tôn giáo và màu da của cô ấy ra sao. Dù vậy, Azeem vẫn có một yêu cầu là người vợ tương lai phải được giáo dục và học hành tử tế. 

    Đinh Kim(Theo Opindia.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/26-tuoi-van-khong-co-noi-mot-manh-tinh-vat-vai-vi-chi-cao-60cm-chang-trai-vat-va-cau-cuu-canh-sat-a359350.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan