26 viên bi được nhét trong "vùng kín" khiến bác sĩ cũng giật mình


Thứ 4, 06/09/2017 | 03:24


Cùng sự kiện

Một cậu bé 11 tuổi đã phải làm phẫu thuật để lấy ra 26 viên bi nam châm mà cậu ta đã "chèn" vào dương vật của mình vì "tò mò".

Một cậu bé 11 tuổi đã phải làm phẫu thuật để lấy ra 26 viên bi nam châm mà cậu ta đã "chèn" vào chỗ kín của mình vì "tò mò".

Cậu bé Pi Pi 11 tuổi đến từ thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã phải chịu những cơn đau khủng khiếp, nhưng phải đến khi đi tiểu ra máu, cậu bé mới hoảng sợ báo cho bố mẹ biết.

Pi Pi được đưa ngay tới bệnh viện thành phố Ôn Châu, nơi các bác sĩ phát hiện ra tình trạng sưng tấy dương vật của cậu bé là do cậu đã nhét một chuỗi những viên bi nam châm đồ chơi có tên gọi là "Buckballs" vào niệu đạo của mình.

Bác sĩ nhi khoa Wang Yongbiao cho biết các phim chụp X-quang cho thấy các viên bi nam châm đã kết lại với nhau thành một chuỗi dài từ niệu đạo đến bàng quang của cậu bé.

Chúng đã gây ra tình trạng tắc nghẽn ống niệu đạo làm cho dương vật của Pi Pi sưng to và có dấu hiệu chảy máu.

Nhưng còn may mắn là 26 viên bi này có từ tính, nên thay vì tản mạn, len lỏi khắp nơi thì chúng lại dính kết hết với nhau. Nhờ vậy, các bác sĩ đã không quá khó khăn để gỡ hết chúng trong một cuộc phẫu thuật.

Bác sĩ Wang cho hay: "Khoảng 10 viên Buckyball nằm trong bàng quang còn lại những viên khác bị mắc kẹt trong đường niệu đạo."

Cậu bé Pi Pi hiện nghỉ học ở nhà để hồi phục sau giải phẫu. Các bác sĩ cho hay quá trình này sẽ mất khoảng nửa tháng.

Bác sĩ Wang cho biết thêm rằng những trường hợp tương tự như thế này thường xảy ra phổ biến do trẻ em hay "tò mò""vẫn đang trong quá trình tìm hiểu cơ thể mình".

Theo Metro

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/26-vien-bi-duoc-nhet-trong-vung-kin-khien-bac-si-cung-giat-minh-a201030.html