+Aa-
    Zalo

    27 CLB đồng ý hủy V-League và giải Hạng Nhất 2021

    (ĐS&PL) - Toàn bộ 27 CLB đều tán thành hủy V-League 2021thay vì lùi sang tháng 2/2022, trong cuộc họp chiều 24/8.

    Sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đề nghị xem xét hủy mùa giải 2021, 27 đội bóng V-League và Hạng Nhất đã bàn bạc về vấn đề này trong cuộc họp trực tuyến diễn ra chiều nay (24/8).

    cac clb dong y huy v league va hang nhat dspl
    V-League 2021 và các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bị hủy. Ảnh minh họa.

    Theo đó, toàn bộ 27 đội bóng đã nhất trí kết thúc sớm mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp cũng như lịch thi đấu của đội tuyển Quốc gia.

    Tuy nhiên, trong buổi họp chiều nay, các bên vẫn chưa chốt xong được phương án kết thúc mùa giải 2021 như thế nào, đội nào vô địch, xuống hạng.

    Cũng trong buổi họp chiều nay, phía HAGL đã ủng hộ SLNA ở lại V-League. Trong khi đó, CLB Quảng Nam lại có đề xuất để CLB Hà Nội đại diện Việt Nam đá giải châu Á. Dự kiến, VFF sẽ phải tiếp tục tổ chức thêm ít nhất một buổi họp để giải quyết các vấn đề còn vướng mắc.

    Trước khi V-League phải tạm dừng, HAGL đang dẫn đầu với 29 điểm, nhiều hơn ba điểm so với đội thứ hai Viettel. Trong khi đó SLNA đứng cuối với 10 điểm sau 12 trận. Đại diện HAGL ủng hộ phương án không xuống hạng, nhưng không đề cập tới chuyện chức vô địch.

    Trước đó, mùa giải V-League và Hạng Nhất 2021 bị hoãn từ đầu tháng 5 do dịch COVID-19 bùng phát trở lại ở một số địa phương, cùng thời điểm đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tập trung.

    Tháng 7, VPF quyết định hoãn V-League đến tháng 2/2022, gây ra nhiều quan điểm trái chiều trong dư luận và ngay cả các CLB cũng không hoàn toàn đồng tình. 

    Với việc mùa giải 2021 bị hủy, các câu lạc bộ sẽ giảm bớt được gánh nặng về tài chính. Trong ít ngày tới, nhiều CLB ở Việt Nam sẽ thanh lý hợp đồng với các ngoại binh. Trước đó, HAGL cũng chia tay trung vệ Memovic.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/27-clb-dong-y-huy-v-league-va-giai-hang-nhat-2021-a511149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan