+Aa-
    Zalo

    3 bản nhạc noel dành cho thiếu nhi hay nhất hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Ngoài món quà nhỏ, những lời chúc Giáng sinh an lành, bạn đừng quên chuẩn bị một vài bản nhạc noel dành cho thiếu nhi để làm tăng thêm hứng khởi

    Mùa lễ giáng sinh đang đến gần kề, mang đến bầu không khí vô cùng háo hức không chỉ người lớn mà còn các bạn nhỏ. Ngoài món quà nhỏ, những lời chúc Giáng sinh an lành, bạn đừng quên chuẩn bị một vài bản nhạc noel dành cho thiếu nhi để làm tăng thêm hứng khởi và không khí tươi vui nhé

    Nếu những bản “HIT”: Ring The Bell, Mary’s Boy ChildOh My Lord, Feliz Navidad… chiếm trọn trái tim người nghe bằng những giai điệu sôi động, nhấn nhá trong từng nốt nhạc, từng câu chữ thì những bản nhạc Noel giành cho thiếu nhi lại có phần đặc biệt hơn. Những bản nhạc noel dành cho thiếu nhi thường là những ngôn từ trong sáng, giản đơn, dễ nghe, dễ thuộc.

    1. Bé vui Noel – Bảo An

    Dưới sự trình bày hết sức ngọt ngào của cô bé Bảo An, một khung cảnh mùa Noel đang đến gần trên khắp phố phường đông vui, bên ánh đèn rực sáng trên những tán thông cao vút, tiêng chuông nhà thờ ngân vang… Cô bé nắn nót ghi trên mảnh giấy gửi ông già Noel: ước mơ cho các bạn trẻ đều có một cuộc sống tốt, được ba mẹ yêu thương, được cắp sách tới trường và vui vẻ mỗi ngày. 

    Qua lời hát rất nhẹ nhàng như một câu chuyện, lời tâm sự rất ngô nghê của trẻ nhỏ nhưng lại chứa đựng biết bao điều, khiến ta không khỏi suy nghĩ.

    2. Ông già Noel giáng trần – Trà Giang và Trà My

    Được chuyển thể và lấy cảm hứng từ chính ca khúc “Santa Claus is Coming to Town”, khúc nhạc noel dành cho thiếu nhi này đã và đang được hàng triệu đứa trẻ yêu thích và ca vang mỗi dịp giáng sinh về.

    Mở đầu câu chuyện là vào đêm trước ngày giáng sinh, khi màn đêm buông xuống, tuyết trắng phủ kín trên mái nhà. Trong tiếng chuông thánh nhà thờ ngân vang, ông già Noel cùng ngàn ánh sao lấp lánh xuống trần gian. Ông già Noel vai vác theo một túi quà, qua từng con ngõ nhỏ, chỉ trong nháy mắt, trong tay ông đã có danh sách các bé ngoan và hư, và chỉ những bé nào thật ngoan mới được tặng quà. Cùng với đó là tâm trạng vui sướng của các bé khi được nhận quà và lời phước lành từ ông già Noel.

    Bài hát còn như một lời răn dạy các bé luôn yêu thương gia đình bạn bè

    Đây không chỉ là một bài hát hay mà nó còn rất có ý nghĩa: như một lời răn dạy, nhắc nhở các bé yêu chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ, biết yêu thương và giúp đỡ bạn bè.

    3. Chúc giáng sinh - Khánh Ngọc

    Mở đầu khúc nhạc noel dành cho thiếu nhi – Chúc giáng sinh là tiếng chuông nhà thờ ngân vang Đinh Đoong! Đinh Đoong…

    Giữa sắc trắng muốt của những bông tuyết, là cảnh ông già Noel với chòm râu bạc trắng, trong bộ đồ màu đỏ đang cùng vui đùa bên các em nhỏ. Cùng hát khúc thánh ca, mong thế gian an lành, không còn sự hiện hữu của chiến tranh, đói rét, mọi người sống bình yên, gặp nhiều may mắn.

    Vào giờ khắc sum vầy - giờ khắc chào đón sự ra đời của Đức Chúa Trời, cùng cầu chúc mọi điều phước lành, may mắn đến cho mọi nhà.

    Ngoài những bản nhạc Noel cho thiếu nhi, ta không thể không kể đến những bản nhạc Noel hay nhất mọi thời đại dành cho không khí gia đình thêm sum vầy.

    Hãy cùng mang niềm vui, sự yêu thương ấm áp dành tặng cho những thiên thần nhí của mình. Cùng bé vẽ lên một cuộc sống tràn ngập ước mơ, sự tin yêu, trong sáng!

    Lê Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-ban-nhac-noel-danh-cho-thieu-nhi-hay-nhat-hien-nay-a172782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan