+Aa-
    Zalo

    3 bệnh nhân nhiễm virus corona được điều trị khỏi sẽ được xuất viện trong hôm nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, cả 3 bệnh nhân đều cho kết quả âm tính với virus corona, sức khỏe ổn định nên được xuất viện.

    Sau thời gian điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội), cả 3 bệnh nhân đều cho kết quả âm tính với virus corona, sức khỏe ổn định nên sẽ được xuất viện.

    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sẽ cho 3 bệnh nhân nhiễm virus corona được điều trị khỏi xuất viện. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo thông tin từ bộ Y tế, chiều nay (10/2), bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sẽ cho 3 bệnh nhân dương tính với virus corona (nCoV) đã khỏi bệnh ra viện.

    Cụ thể, trong số 4 trường hợp mắc viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona đang điều trị tại bệnh viện, đã có 3 trường hợp được điều trị khỏi và sẽ được xuất viện vào chiều nay.

    Kết quả xét nghiệm của 3 trường hợp này đều đã âm tính với nCoV, các bệnh nhân đã hoàn toàn khoẻ mạnh và đủ điều kiện để xuất viện. Một bệnh nhân còn lại cũng đã hết viêm phổi, sức khoẻ ổn định, chỉ chờ kết quả âm tính với virus là cũng được ra viện.

    Được biết, 3 bệnh nhân nhiễm virus corona được xuất viện đều nằm trong đoàn gồm 8 công nhân của Công ty TNHH Nihon Plast của Nhật Bản, đi tập huấn tại Vũ Hán (Trung Quốc) đã về nước ngày 17/1.

    Trước đó, Việt Nam đã điều trị thành công 3 trường hợp nhiễm nCoV tại các bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh hóa, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa.

    Tính tới thời điểm hiện tại, trên thế giới đã có 40.614 trường hợp nhiễm virus corona. Trong đó, 910 người tử vong; bình phục là 3.323 người.

    Riêng Việt Nam, cập nhật đến 13h30 ngày 10/2 ghi nhận 14 ca dương tính với nCoV; 82 trường hợp tiếp tục được cách ly, theo dõi chặt chẽ để không lây nhiễm ra cộng đồng.

    Cũng trong ngày hôm nay, bộ Y tế đã phối hợp với bộ Ngoại giao, bộ Giao thông vận tải, bộ Giáo dục và Đào tạo, các Bộ, ngành, cơ quan tổ chức đón Đoàn lưu học sinh Việt Nam từ Vũ Hán, Trung Quốc trở về bằng đường hàng không qua Sân bay Quốc tế Vân Đồn và đưa về cách ly tại bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương (Cơ sở 2).

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-benh-nhan-nhiem-virus-corona-duoc-dieu-tri-khoi-se-duoc-xuat-vien-trong-hom-nay-a311032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan