+Aa-
    Zalo

    3 bộ phim Âu Mỹ hay nhất về tình yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) những bộ phim Âu Mỹ thường sâu sắc, mãnh liệt. Cùng điểm mặt những bộ phim Âu Mỹ hay nhất về tình cảm, tình yêu đôi lứa.

    (ĐSPL) - Tình yêu là đề tài muôn thuở, là cảm hứng dồi dào và mãnh liệt đưa đến nhiều tác phẩm âm nhạc, điện ảnh thành công. Nếu những bộ phim tình cảm lấy nước mắt của Hàn Quốc thường là sự trong sáng, ngọt ngào thì những bộ phim Âu Mỹ thường sâu sắc, mãnh liệt hơn. Cùng điểm mặt những bộ phim Âu Mỹ hay nhất về tình cảm, tình yêu đôi lứa.

    1. Bộ phim A Walk to Remember

    Mặc dù được công chiếu trong thời gian khá lâu trước đó (2002) nhưng đến nay đây vẫn là một trong những bộ phim Âu Mỹ hay nhất, tác phẩm kinh điển về tình yêu, luôn khiến người ta không khỏi rơi nước mắt mỗi khi được gợi nhắc.

    Bộ phim là câu chuyện tình yêu học trò trong sáng, lãng mạn giữa cô nàng xinh đẹp, có trái tim ấm áp Jamie Sullivan và anh chàng có tính cách cá biệt Landon Carter. Họ bắt đầu từ những trái ngược về tính cách, những hiểu lầm không đáng có, những cuộc cãi vã không hồi kết. Sau những hiểu lầm, hận thù tưởng như không có hồi kết được xóa bỏ. Đó cũng chính là lúc tình yêu đẹp của họ bắt đầu, tình cảm đơm hoa. Tưởng chừng như tiếp theo sẽ chỉ là những tháng ngày yêu đương hạnh phúc và một đám cưới không xa. Tuy nhiên, đến cuối cùng tình yêu của hai người vẫn phải nói lời chia tay bởi vì Jamie mãi mãi ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác. Phim kết thúc là một Landon trưởng thành, chín chắn nhưng đâu đó tận sâu trong trái tim cô là tình yêu mãi mãi không quên với Jamie – người từng bên cô những năm tháng đẹp nhất tuổi học trò.

    Kêt thúc buồn đau cho một tình yêu đẹp

    2. Bộ phim P.S I love You

    Nếu một ngày, người yêu thương nhất, một nửa của bạn rời xa bạn sẽ cảm thấy sao? Đau khổ, tuyệt vọng, thậm chí muốn kết thúc cuộc sống của mình… Tuy nhiên, cuộc sống này đâu chỉ có mỗi tình yêu, còn rất nhiều rảng buộc và trách nhiệm liên quan. P.S Iove You, một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng của tác giả Ceccilla, một chuyện tình cảm động, đầy nước mắt của đôi vợ chồng Gerry – Holly.

    Tình yêu của họ chẳng thể đi được xa hơn nữa khi một ngày, anh chồng đột nhiên qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Không muốn người vợ dấu yêu của mình sống mãi trong đau khổ về sự ra đi mãi mãi của anh, anh đã ngờ người làn lượt chuyển lại 10 lá thư được viết khi anh còn sống.

    Dù không còn bên em nhưng… “Anh yêu Em” mãi mãi

    Mỗi bức thư là mỗi lời động viên, khuyên nhủ, mong cô hãy bớt đau thương và tiếp tục cuộc sống. Hãy thay anh sống tiếp phần đời còn lại, hãy yêu công việc, yêu cuộc sống, yêu bản thân như chính tình yêu cô dành cho anh. Kết thúc mỗi bức thư anh đều để lại dòng tái bút “anh yêu em” và mãi luôn bên cạnh dõi theo và ủng hộ em. Đây được coi là một trong những bộ phim Âu Mỹ hay nhất, cảm động nhất mọi thời đại.

    3. Con tàu Titanic

    Khi nhắc đến sự bi thương, hay một tình yêu đẹp, Con tàu Titanic luôn là cái tên được xướng đến đầu tiên và không thê thiếu được. Dù đã gần 3 thập niên trôi qua nhưng nó vẫn giữ được cảm xúc trọn vẹn, ấn tương như mới ban đầu của người xem.

    Bộ phim kể về nàng tiểu thư quý tộc Rose bị ép duyên với một chàng quý tộc giàu có. Mọi chuyện có lẽ sẽ diễn ra đúng như kế hoạch nếu như nàng không bước lên con tàu định mệnh Titanic và không có được một tình yêu “sét đánh” với chàng họa sĩ trẻ Jack.

    Tình yêu giữa hai trái tim, hai tâm hồn đồng điệu khiến nàng Rose quên đi thân phận quý tộc, từ bỏ tất cả mọi thứ để hòa nhập vào cuộc sống bình dân, tận hưởng niềm hạnh phúc bình dị với chàng họa sĩ nghèo. Mọi chuyện không dừng lại ở đó khi con tàu Titanic đi chệch khỏi quỹ đạo và va phải tảng băng trôi. Những hiểu lầm và vu oan, cùng chuỗi những bi thương sau đó cũng không thể chia lìa được tình yêu của hai con người này.

    Những bộ phim trên đây thuộc tuýp các bộ phim tình cảm hay nhất và chiếm trọn tình cảm người xem. Ngoài ra còn có top các bộ phim kinh dị cho những bạn “cứng vía” và muốn thử cảm giác mạnh.

    Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

    Lê Thư (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-bo-phim-au-my-hay-nhat-ve-tinh-yeu-a173928.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan