+Aa-
    Zalo

    3 bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng tháng Tư hứa hẹn sẽ "gây sốt"

    ĐS&PL Khán giả đang cực kỳ mong đợi vào những bộ phim Hoa ngữ này, bởi thật khó để làm ngơ trước dàn "soái ca mỹ nữ" trong phim.

    Khán giả đang cực kỳ mong đợi vào những bộ phim Hoa ngữ này, bởi thật khó để làm ngơ trước dàn "soái ca mỹ nữ" trong phim.

    Mùa hè của Hồ Ly

    Mặc dù chỉ là một bộ web-drama với dàn diễn viên trẻ không quá đình đám, "Mùa hè của hồ ly" vẫn gây sự chú ý lớn đối với khán giả yêu mến phim truyền hình Hoa ngữ.


    Có lẽ đó là vì sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính Khương Triều - Đàm Tùng Vận. Vẻ ngoài lạnh lùng, đẹp trai của Khương Triều kết hợp cùng nét đáng yêu, "tưng tửng" của Đàm Tùng Vận chắc chắn sẽ mang lại những giây phút đáng đễ theo dõi trong "Mùa hè của Hồ Ly".


    "Mùa hè của Hồ Ly" có nội dung kể về Cố Thừa Trạch (Khương Triều) - Chủ tịch, đồng thời cũng là con nuôi của tập đoàn Cố thị. Nghe lời chủ tịch của Cố thị, anh ra sức thuyết phục Cố Cẩm Quân về làm việc tại Cố thị, tuy nhiên Cố Cẩm Quân lại không hề để ý.

    Trong một dịp vô tình quen biết nhà thiết kế Lê Yến Thư (Đàm Tùng Vận), biết được cô gái này là người yêu cũ, cũng là người có ảnh hưởng sâu sắc tới Cố Cẩm Quân nên Thừa Trạch đã lợi dụng điều này, thông báo tuyển cô vào công ty.

    Điều bất ngờ là sau một thời gian làm việc, tiếp xúc, Cố Thừa Trạch cùng Lê Yến Thư nảy sinh tình cảm, lúc này Cố Cẩm Quân cũng muốn nối lại tình xưa với cô.


    Mô típ tình tay ba, hoàng tử và lọ lem vô cùng quen thuộc nhưng chưa bao giờ khiến khán giả nhàm chán. Đặc biệt là ai cũng muốn được gặp lại cô nàng "Cảnh Cảnh" đáng yêu Đàm Tùng Vận, để xem những tình huống "dở khóc dở cười" của cô trên màn ảnh.

    Ngoài cặp đôi chính, sự góp mặt của hai diễn viên trẻ Trương Hâm và Vương Nghiên Chi cũng là một điểm nhấn với người hâm mộ. Mùa hè của Hồ Ly sẽ lên sóng vào ngày mai, 5/4.

    Cầu hôn đại tác chiến

    Với những khán giả yêu thích thể loại phim “tình yêu học đường” thì bộ phim “Cầu hôn đại tác chiến” chính là một lựa chọn không thể bỏ qua vào tháng 4 này.


    Bộ phim được cải biên từ tác phẩm nổi tiếng của Nhật Bản- “Kế hoạch tình yêu”. “Cầu hôn đại tác chiến” là câu chuyện trở về quá khứ để chinh phục người thương của nhân vật Nghiêm Tiểu Lại.

    Mặc dù đã yêu thầm Điềm Điềm từ rất lâu, nhưng chính sự nhút nhát nên anh không thể tỏ tình. Đến khi tới dự lễ cưới của cô, anh mới dám thú nhận tình cảm thực sự. Cảm động cho mối tình đơn phương của Tiểu Lại, thượng đế đã ban cho anh một ân huệ là trở lại vạch xuất phát để thực hiện kế hoạch “cưa cẩm” Điềm Điềm.



    Dù chưa phát sóng nhưng khán giả đã “phát cuồng” vì sự đẹp đôi giữa hai diễn viên chính là Trương Nghệ Hưng và Trần Đô Linh.

    Bộ phim gồm 32 tập, phát sóng từ ngày 17/4 trên đài Đông Phương, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhưng khung cảnh đầy lãng mạn của tuổi thanh xuân.

    Người thừa kế

    "Ông xã" Dương Mịch sẽ sánh đôi cùng "tiên nữ Hạ Tử Huân" trong bộ phim truyền hình sẽ lên sóng trong tháng 4 này.


    "Người thừa kế” được coi là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam thần màn ảnh Lưu Khải Uy. Trong bộ phim này, Lưu Khải Uy (Trinh Hạo) cùng nữ diễn viên Tưởng Hân (Thang Ninh) sẽ vào vai những luật sư tài giỏi, luôn tận tâm với nghề.



    Bản thân họ vốn là những “cậu ấm cô chiêu”, nhưng vì nhiều lý do, Thang Ninh đã mất đi quyền thừa kế và trở thành trợ lý riêng cho Trịnh Hạo. Từ đây, họ bắt đầu xảy ra nhiều mâu thuẫn rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Dù tình tiết phim không hẳn là mới lạ, nhưng chắc chắn sẽ đem lại cho người xem nhiều bài học quý giá cùng những phút giây thư giãn.

    Bộ phim “Người thừa kế” gồm 43 tập sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 11/4 trên đài Đông Phương.

    (Tổng hợp)

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-bo-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-len-song-thang-tu-hua-hen-se-gay-sot-a186266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan