+Aa-
    Zalo

    3 cách làm đẹp bằng nha đam nguyên chất cho bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn căm ghét những chiếc mụn đầu đen, mụn cám thoắt ẩn thoắt hiện trên mặt? Bạn muốn chúng biến mất hoàn toàn mà không hề trở lại.

    (ĐSPL) - Bạn căm ghét những chiếc mụn đầu đen, mụn cám thoắt ẩn thoắt hiện trên mặt? Bạn muốn chúng biến mất hoàn toàn mà không hề trở lại.

    Hãy cùng tham khảo những cách làm đẹp bằng nha đam dưới đây để da mặt bạn luôn rạng rỡ và tươi sáng suốt cả ngày nhé. Bạn muốn tìm hiểu thêm những cách làm đẹp da với những nguyên liệu tự nhiên khác thì làm đẹp da với nước vo gạo sẽ là mẹo hay cho bạn đấy.

    3 cách làm đẹp bằng nha đam nguyên chất cho bạn

    Chẳng phải ngẫu nhiên mà hiện nay, trên thị trường lại có nhiều sản phẩm trị mụn, chăm sóc da có thành phần chiết xuất từ nha đam (lô hội) đến vậy.

    Bởi lẽ, ngoài công dụng làm lành viết thương, kháng khuẩn, chữa bỏng, tẩy các tế bào sừng trên da, nha đam còn có khả năng làm trắng da, sạch mụn cực hiệu quả mà không hề tốn kém.

    Trong nha đam có nhựa chứa nhiều axít cinnamic, các loại vitamin B1, B2, B6, axit folic,… thực hiện chức năng tái sinh tế bào, loại bỏ các tế bào già, sản sinh ra mô mới, đem lại cho da vẻ tươi sáng, tràn đầy sức sống.

    Hơn nữa, trong nha đam còn có chứa các chất kháng viêm, không gây viêm nhiễm, cực kì tốt cho da mụn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

    Để phát huy tác dụng của chúng, hãy tham khảo những cách làm đẹp bằng nha đam nguyên chất đơn giản dưới đây và sở hữu một làn da rạng rỡ, trắng mịn, hết mụn thôi nào.

    Nha đam có công dụng hữu hiệu trong việc làm đẹp da

    Cách 1: Nha đam đem rửa sạch, gọt vỏ, cạo hoặc ép lấy nhựa của chúng, thoa đều lên mặt trước khi đi ngủ khoảng 15 - 20 phút.

    Thực hiện đều đặn việc này 3 - 4 lần/ tuần, chắc chắn, bạn sẽ có một làn da khởi sắc lên trông thấy.

    Mẹo hay làm đẹp da từ nha đam cho bạn

    Cách 2: Nha đam rửa sạch, đem đi say hoặc ép phần thịt của lá, lấy nước, bỏ bã bằng một miếng gạc sạch.

    Dùng nước này trộn cùng với nước tinh khiết theo tỉ lệ 3 giọt nước nha đam, 5 giọt nước tinh khiết. Sau đó, bạn hãy thoa đều lên mặt mỗi ngày để chúng phát huy tác dụng tốt nhất.

    Những cách làm đẹp từ nha đam 

    Cách 3: Nếu là một cô nàng công sở bận rộn, không có nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo vài bước đơn giản dưới đây: Nha đam rửa sạch, cắt lát mỏng, đắp đều quanh mặt và cổ giống như khi bạn đắp mặt nạ cà chua, dưa leo. Thực hiện đều đặn thao tác này sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da trắng hồng.

    Ngoài trắng da, sạch mụn, cách làm đẹp bằng nha đam còn có tác dụng chữa vết thâm, nám hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị bằng nha đam, bạn cũng cần lưu ý bảo vệ da mình kĩ càng khi đi ra ngoài, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da.

    Bạn đọc muốn biết hậu quả của việc làm đẹp không đúng cách như thế nào và cách làm đẹp sao cho đúng mà hiệu quả tốt nhất thì với bài viết về những cách làm đẹp sai lầm gây hậu quả tai hại sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn đấy. Chúc các bạn làm đẹp đúng cách, an toàn và hiệu quả.

    Việt Anh (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cach-lam-dep-bang-nha-dam-nguyen-chat-cho-ban-a172945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan