+Aa-
    Zalo

    3 cách nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc, lợi nhuận lớn cho người kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, các mặt hàng Trung Quốc đang chiếm một thị phần lớn trong thị trường Việt Nam bởi giá thành phù hợp túi tiền, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn định. Vậy Làm thế nào để nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn thì đây là việc làm vô cùng quan trọng. Bài viết sau đây Alibaba Việt Nam EDX sẽ hướng dẫn bạn 3 cách nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc tốt nhất.

    3 cách nhập hàng Trung Quốc tận gốc

    Cách 1: Sang Trung Quốc đánh hàng

    Bạn là người có kinh nghiệm đi đánh hàng trực tiếp bên Trung Quốc thì đây là cách sẽ giúp bạn có thể tiếp cận trực tiếp với nhà sản xuất, tiếp cận được nhiều nguồn hàng, được kiểm định trực tiếp chất lượng hàng hóa có ý định nhâp về. Đây là cách thức phù hợp với những người có nguồn vốn dồi dào, tự tin với khả năng đi lại và khả năng giao tiếp tiếng Trung của mình. 

    image1 5

    Ưu điểm:

    Bạn tự do thoải mái trong việc kiếm nguồn hàng giá rẻ, không sợ mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Chủ động trong thời gian và tiền bạc. Thậm chí có những người còn săn được hàng độc, hàng thiết kế giá gốc tại xưởng.

    Nhược điểm:

    bạn cần có số vốn lớn, vì ngoài tiền vốn hàng bạn cần chi cho các khoản ăn uống, nghỉ ngơi. Nếu không có kinh nghiệm thì bạn sẽ còn gặp nhiều khó khăn.

    Cách 2: Mua hàng tại các chợ đầu mối lớn trong nước

    Có thể các bạn không biết nhưng các chợ đầu mối như Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân… đều nhập hàng từ Trung Quốc về. Các bạn có thể tới đây hỏi giá và xem hàng nếu không muốn sang tận Trung Quốc để nhập. Việc nhập hàng từ các chợ đầu mối ở Việt Nam cũng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau

    image2 21

    Ưu điểm:

    Xem và lựa chọn hàng trực tiếp: Đơn giản hơn nhiều trong việc lựa chọn và kiếm tìm những sản phẩm phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn khi được xem trực tiếp.

    Vốn ít cũng có thể kinh doanh: Việc nhập hàng trong nước sẽ không ngốn quá nhiều chi phí đi lại, ăn ở như sang Trung Quốc và bạn cũng không cần nhập quá nhiều hàng.

    Chủ động về thời gian hàng về: Vì là nhập trong nước nên các bạn có thể nhận hàng về trong ngày hoặc chỉ sau 1 vài ngày là cùng, nhanh hơn rất nhiều.

    Vẫn có thể thương lượng giá: Dù là nhập hàng trong nước nhưng các bạn vẫn có thể thương lượng giá sao cho phù hợp.

    Nhược điểm:

    Khó mặc cả hơn, giá hàng cao hơn: Vì mua hàng tại đây cũng tương tự bạn mua hàng trung gian nên giá đương nhiên cao hơn và cũng khó mặc cả hơn nhiều so với hàng mua trực tiếp tại các chợ ở Trung Quốc

    Thiếu đa dạng mẫu mã: Hàng nhập về theo ý chủ sạp tại Việt Nam nên sẽ không có quá nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn theo ý mình.

    Với những ưu nhược trên thì có thể thấy việc lấy sỉ hàng tại các khu chợ ở Hà Nội và TPHCM không đáp ứng được nhu cầu kinh doanh hàng Trung Quốc nhiều. Đây là cách nhập hàng phù hợp với các bạn mới tập tành bước vào kinh doanh.

    Cách 3:  Order nhập hàng Trung Quốc qua các website thương mại điện tử

    Một hình thức khác để nhập buôn hàng Trung Quốc tận gốc đó là thông qua các trang web thương mại điện tử lớn uy tín như Alibaba.com, Taobao.com, 1688.com. Bạn chỉ cần ngồi nhà và thao tác với chiếc máy tính, bạn có thể thỏa sức chọn nhiều mặt hàng với mẫu mã phong phú, đẹp mắt cùng với mức giá đã được niêm yết tối đa mà không phải sang tận nơi, tại đây bạn có thể mua hàng của hàng triệu nhà cung cấp, đối tác sản xuất khác nhau, liên tục cập nhật mẫu mã đẹp nhất, mới nhất, chất lượng đa dạng từ hàng hóa bình dân đến cao cấp. Với sự phát triển của thời đại 4.0 như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tìm và chọn lựa được shop uy tín ngay cả khi ngồi tại nhà để mua đồ ở Trung Quốc.

    image3 2

    Ưu điểm: 

    Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã trên các trang web đa dạng, không thua kém gì mua trực tiếp tại các chợ bên Trung Quốc. Bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào ngay cả những mặt hàng hiếm mà thị trường Việt Nam không hề có.

    Không mất thời gian và công sức đi lấy hàng: Bạn hoàn toàn có thể ở ngay tại nhà, với vài click chuột để hoàn tất quá trình order đặt hàng.

    Có thể thương lượng giá: Dù không trực tiếp gặp mặt nhưng bạn vẫn có thể thương lượng giá với chủ shop qua các ứng dụng chat trên các trang web.

    Không cần nhiều vốn: Bạn có thể chia làm nhiều lần mua với số lượng sản phẩm khác nhau, tùy thuộc vào vốn mình có.

    Tiện lợi: Chỉ việc ngồi nhà và nhận hàng.

    Nhược điểm:

    Không xem được hàng: Do đặt hàng trên mạng nên bạn sẽ không thể trực tiếp xem hàng, nhưng bạn không cần lo lắng, bởi với các công cụ đánh giá trên các web, bạn sẽ dễ dàng tìm được shop uy tín.

    Rủi ro: Dễ bị lừa nếu không chọn được shop uy tín

    Phương pháp nhập buôn hàng Trung Quốc tận gốc giá sỉ lẻ nào tối ưu nhất

    Với những cách nhập hàng Trung Quốc trên thì việc thì order đặt hàng  online là cách làm mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nếu chưa có kinh nghiệm và còn gặp những khó khăn về thanh toán và vận chuyển, bạn có thể tìm tới các đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc uy tín để giúp bạn order đặt món hàng bạn cần về Việt Nam nhanh chóng , tiết kiệm chi phí nhất. 

    Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín – Alibaba Việt Nam EDX

    Alibaba Việt Nam EDX là đại lý Alibaba tại Việt Nam, là 1 đơn vị trung gian hỗ trợ người mua hàng tại Việt Nam có thể mua hàng từ các website Trung Quốc. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý, lựa chọn giá cả phù hợp với túi tiền. Còn việc order đặt hàng, vận chuyển và giao hàng đến tận tay cho bạn, hãy để Alibaba Việt Nam EDX đảm nhiệm.

    image4 1

    Những lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ của Alibaba Việt Nam EDX

    Alibaba Việt Nam EDX đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên nhập hàng Trung Quốc uy tín và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia am hiểu nghiệp vụ, có quan hệ rộng khắp các nhà cung cấp tại Trung quốc cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất

    1. Đội ngũ chuyên gia đàm phám tìm kiếm nhà cung cấp chuyên nghiệp, am hiểu bản địa
    2. Hỗ trợ dịch vụ đơn hàng 24/7 và 365 ngày/năm
    3. Phí dịch vụ với giá cả cạnh tranh và tối ưu nhất trên từng chủng loại hàng, phương thức mua hàng
    4. Bảo hiểm hàng hóa đến 100% cho khách hàng khi bị mất hàng, hàng hỏng hoặc không đúng yêu cầu đặt hàng của khách hàng đã cam kết
    5. Thời gian vận chuyển hàng chỉ từ 3-7 ngày tùy thuộc vào nguồn hàng, vị trí mua hàng
    6. Đàm phán trên link khách hàng gửi hoặc các nhà cung cấp cạnh tranh khác
    7. Tư vấn khách hàng lựa chọn nhà cung cấp cạnh tranh va uy tín nhất
    8. Đảm bảo giá cả dịch vụ order và phí vận chuyển luôn cạnh tranh nhất

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

    Công ty cổ phần xuất nhập khẩu EDX 

    Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

    Tại TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình

    Hotline: 024 7772 1116 – Zalo : 0988153639

    Email: [email protected]

    Website: https://alibaba.edx.vn

    Minh Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cach-nhap-hang-trung-quoc-gia-tan-goc-loi-nhuan-lon-cho-nguoi-kinh-doanh-a506067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.