+Aa-
    Zalo

    3 cách trang trí giúp căn phòng của bạn trông rộng hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Không gian nhỏ khiến con người cảm thấy bức bối, chật chội. Chỉ bằng cách thay đổi lại cách bài trí, căn phòng của bạn trông sẽ rộng mở hơn nhiều.

    Không gian nhỏ sẽ khiến con người cảm thấy bức bối, chật chội. Chỉ bằng cách thay đổi lại cách bài trí, căn phòng của bạn trông sẽ rộng mở hơn nhiều.

    Bằng cách bài trí đồ nội thất hợp lí, căn phòng của bạn sẽ trông rộng rãi hơn hẳn.

    Dưới đây là 3 lời khuyên tư vấn của 3 nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp về việc bố trí phòng ở sao cho trông rộng hơn thực tế.

    Tạo thành các khu riêng biệt

    Một khu vực ngồi nhỏ sẽ tạo cho bạn ấn tượng về không gian.

    Caitlin Murray, nhà thiết kế của công ty Black Lacquer Design cho biết việc tạo thành những khu vực nhỏ dùng cho những mục đích sử dụng khác nhau trong phòng sẽ tạo ra ảo giác về không gian cho con người.

    Cô nói: "Việc sắp đặt đồ đạc thành từng khu vực nhỏ thực sự sẽ khiến không gian căn phòng trông lớn hơn. Bởi nó sẽ thu hút sự chú ý của bạn đến nhiều thứ hơn, chú ý là phải có trật tự, chứ không phải là sự lộn xộn."

    Dùng những đồ nội thất lớn

    Những đồ nội thất nhỏ xinh xinh sẽ chỉ càng làm bạn cảm thấy mình đang ở căn nhà của các chú lùn.

    Nghe thì có vẻ không hợp lý khi phòng nhỏ mà lại muốn kê đồ lớn. Nhưng quả thật chúng sẽ khiến bạn thấy căn phòng như rộng rãi hơn.

    Nhà thiết kế nội thất Max Humphrey cho biết: "Tôi luôn khuyên khách hàng của mình cố gắng sử dụng đồ nội thất lớn nếu có thể vì nó làm cho căn phòng trông lớn hơn. Chẳng ai thích ngồi trên một chiếc ghế sofa bé tí tẹo hết cả."

    Trang trí chếch lên trên

    Treo rèm thả từ trần xuống đất để khiến căn phòng trông cao hơn.

    Nhà thiết kế Holly Hickey Moore lại cho rằng bằng cách trang trí từ trên cao có thể làm cho căn phòng trở lên rộng rãi hơn. Để đạt được hiệu quả này, bạn có thể: lắp đặt giá đỡ cao và treo rèm cửa sổ sát trần...

    Cô nói: "Mục tiêu của tất cả những việc này là nhằm lôi kéo ánh nhìn của bạn thoát khỏi điểm thấp. Khi tầm nhìn bị kéo lên cao hơn, bạn sẽ cảm thấy không gian trở nên cao lớn và rộng rãi hơn."

    Theo Thisisinsider

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cach-trang-tri-giup-can-phong-cua-ban-trong-rong-hon-a193732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan