3 cao thủ ẩn mình trong bảng đấu kịch tính nhất Ca Sĩ Mặt Nạ


Thứ 4, 14/09/2022 | 16:44


Cùng sự kiện

Tính tới hiện tại, bảng C trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ được nhiều người đánh giá là bảng đấu kịch tính nhất bởi cả 3 nhân vật mascot Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, Kỳ Đà Hoa đều thể hiện vô cùng xuất sắc.

Tí Nâu

Tin tức giải trí - 3 cao thủ ẩn mình trong bảng đấu kịch tính nhất Ca Sĩ Mặt Nạ
Tí Nâu với những pha bẻ giọng cực đỉnh. 

Dẫn đầu vòng 3 bảng C ở Ca Sĩ Mặt Nạ tuần vừa rồi chính là Tí Nâu. Ngoài "Kim Sa Ngư" Lương Bích Hữu, có thể nói Tí Nâu là nhân vật thứ 2 có màn bẻ giọng đủ sức gây hoang mang cho các cố vấn.

Ở vòng 1, nhân vật này đã "bắn cả rap" trình diễn ca khúc "gây sốt" giới trẻ Thích Em Hơi Nhiều. Sang đến vòng 2, Tí Nâu lại đột ngột chuyển phong cách khi có màn thể hiện ngọt ngào, da diết với Duyên Phận. Vòng 3 tuần này, Tí Nâu tiếp tục "bẻ giọng" với chất giọng hào hùng để cất lên tiếng ca tự hào dân tộc Việt Nam Trong Tôi Là. Phần thi của Tí Nâu khiến cả trường quay vô cùng xúc động, dàn cố vấn thì phải thừa nhận đây quả thật là "bậc thầy" ẩn mình, nghi ngờ chương trình đổi nhân vật Tí Nâu qua từng vòng.

Trấn Thành bày tỏ sự hốt hoảng về giọng ca của Tí Nâu sau tập 9 của chương trình: "Vòng 1 rõ ràng là giọng đàn ông luôn, giọng nam cao. Qua vòng 2 là bắt đầu chuyển qua bolero thì thành nữ cao. Đến hôm nay, khúc đầu hát dưới quãng 8, sau lại lên đến nữ trung cao. Trời ơi, cái gì vậy?"

Phượng Hoàng Lửa

Tin tức giải trí - 3 cao thủ ẩn mình trong bảng đấu kịch tính nhất Ca Sĩ Mặt Nạ (Hình 2).
Phượng Hoàng Lửa sở hữu giọng ca đầy nội lực.

Trong tập 9, Phượng Hoàng Lửa xuất hiện cực thần thái và uy nghi khi biểu diễn Góc tối, Trấn Thành, Tóc Tiên không thể ngồi yên trên ghế nóng. Hàng loạt mĩ từ được dàn đồng cố vấn đưa ra để ca ngợi.

 “Tôi không thể tưởng tượng tôi đang nghe một bài nhạc rock mà tôi có thể khóc. Nó hay điên loạn…, hay một cách không còn điểm nào có thể nói”, Trấn Thành chia sẻ.

Đức Phúc cũng chia sẻ: “Quá là tuyệt vời, rất là nhiều sắc thái trong bài hát và phải là một người rất chuyên nghiệp, đẳng cấp thì mới có thể truyền tải được hết cái cảm xúc đó qua từng lời hát khi mà họ hát như vậy”.

Trước đó, tại tập 3, phần trình diễn ca khúc Kiếp Nào Có Yêu Nhau của Phượng Hoàng Lửa đã thực sự khiến người nghe phải "nổi da gà" từ những nốt đầu tiên. Giọng hát dày, đầy nội lực cùng kỹ thuật xử lý thanh nhạc điêu luyện đã giúp chất giọng của Phượng Hoàng Lửa cực thăng hoa và chạm đến trái tim người nghe.

Trước một tiết mục đẳng cấp từ Phượng Hoàng Lửa, Tóc Tiên cũng phải thổn thức và cố kìm nén cảm xúc. Một lần nữa cả Tóc Tiên và Trấn Thành có đồng đáp án và quyết giữ kín để khán giả có thể suy đoán.

Thậm chí, Trấn Thành tuyên bố: "Nếu đoán sai sẽ không nghe nhạc nữa", còn Tóc Tiên "chơi lớn" khẳng định: "Nếu đoán sai sẽ bỏ nghề".

Kỳ Đà Hoa

Tin tức giải trí - 3 cao thủ ẩn mình trong bảng đấu kịch tính nhất Ca Sĩ Mặt Nạ (Hình 3).
Kỳ Đà Hoa khiến nhiều người thổn thức.

Kỳ Đà Hoa cũng là nhân tố đáng để phải các đối thủ còn lại dè chừng ở Ca Sĩ Mặt Nạ. Tại vòng 2, nhân vật này là nghệ sĩ đã có cú lội ngược dòng đỉnh cao nhất.

Ở vòng 3 vừa lên sóng tuần qua, Kỳ Đà Hoa đã phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp chất giọng mà mình sở hữu qua ca khúc Nàng Thơ. Cách ngân rung, cùng cách ngắt nghỉ cực kỳ đẳng cấp giàu kỹ thuật khiến hội đồng cố vấn khen hết lời.

Màn trình diễn 2 ca khúc Anh Ơi Ở Lại - Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi của Kỳ Đà Hoa ở vòng 2 mang đến cho khán giả cảm xúc như được tham gia vào một đêm nhạc hoành tráng. Gil Lê cũng cảm thán tưởng rằng đây là live concert của Sing - khi các nhân vật hoạt hình có sức sống và đang bước ra từ màn ảnh.

Cách trình diễn thoải mái, rất nghệ sĩ, chơi trong từng nốt nhạc của Kỳ Đà Hoa là điểm nhấn để ca khúc trở nên khác biệt hẳn với cách hát của chủ nhân 2 ca khúc Chi Pu và Min.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cao-thu-an-minh-trong-bang-dau-kich-tinh-nhat-ca-si-mat-na-a551045.html