+Aa-
    Zalo

    3 cầu thủ Việt Nam có nguy cơ treo giò nếu nhận thêm thẻ phạt trong "đại chiến" với Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng Hoàng, Công Phượng và Văn Hậu của tuyển Việt Nam có thể sẽ bị “treo giò” nếu lĩnh thêm một thẻ vàng nữa trong trận đấu với Nhật Bản.

    Trọng Hoàng, Công Phượng và Văn Hậu của tuyển Việt Nam có thể sẽ bị “treo giò” nếu lĩnh thêm một thẻ vàng nữa trong trận đấu với Nhật Bản.

    Tiền đạo Công Phượng đã lĩnh thẻ vàng của trọng tài vì lên tiếng bảo vệ cho người đồng đội Nguyễn Quang Hải ở trận thắng Yemen.

    Ở vòng bảng Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã nhận 5 thẻ vàng. Trong số này, trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính 2 thẻ và phải nghỉ thi đấu ở trận đấu cuối gặp Yemen. 3 cầu thủ khác bị phạt thẻ vàng là Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Việt Nam vượt qua vòng bảng cũng chính nhờ số lượng thẻ vàng ít hơn đối thủ trực tiếp Lebanon. Lebanon có cùng điểm, cùng hiệu số với thầy trò ông Park Hang-seo nhưng lại bị phạt nhiều hơn 2 thẻ vàng. Điều này khiến cho đội bóng vùng vịnh phải xách va-li về nước một cách đầy tiếc nuối.

    Tới trận gặp Jordan, đội bóng của HLV Park Hang Seo không phải nhận thêm thẻ vàng. Tuy nhiên, nguy cơ bị treo giò ở vòng bán kết (nếu chúng ta vượt qua Nhật Bản) vẫn còn hiển hiện với Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng.

    Điều lệ thi đấu Asian Cup 2019 của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có quy định chỉ đến vòng bán kết, các thẻ vàng trước đó của các cầu thủ mới được xóa.

    Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Hậu đều là những cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

    Tuy nhiên, trước khi nghĩ về nguy cơ thẻ phạt, đội tuyển Việt Nam cần phải tập trung toàn lực để đối đầu với Nhật Bản. Đây là đối thủ rất mạnh, khi sở hữu rất nhiều cầu thủ ở châu Âu. Trong quá khứ, chúng ta toàn thua trước Nhật Bản trong các cuộc đối đầu ở cấp độ ĐTQG (thua 2 lần vào năm 2007 và 2011).

    Trận tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h ngày 24/1 trên sân vận động Al Maktoum. Ở trận đấu cùng ngày, đội tuyển Trung Quốc sẽ có cuộc đối đầu với Iran để chọn ra đại diện lọt vào bán kết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cau-thu-viet-nam-co-nguy-co-treo-gio-neu-nhan-them-the-phat-trong-dai-chien-voi-nhat-ban-a260715.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan