+Aa-
    Zalo

    3 chị em sinh 3 tổ chức đám cưới cùng một ngày, dân tình thắc mắc một điều hài hước

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình quyết định gả đi 3 cô con gái với mong muốn 3 chị em sinh ba có một kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa trong đời

    Mới đây, đám cưới của 3 chị em sinh 3 tại thành phố Hạ Môn, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này.

    Theo đó, gia đình của 3 cô dâu có tiếng khá giả trong cùng. Họ quyết định gả các con gái của mình trong cùng một ngày. Được biết, 3 cô dâu là chị em sinh ba, chào đời năm 2003, đến nay vừa tròn 20 tuổi. Trùng hợp thay, 3 chị em lại tìm được nửa kia ưng ý trong cùng một thời điểm.

    chi em sinh 3 dam cuoi 1
    3 chị em sinh 3 tổ chức đám cưới cùng một ngày.

    Cuối cùng, gia đình của họ đã quyết định "chơi lớn", cùng một ngày gả đi 3 cô con gái với mong muốn 3 chị em sinh đôi có một kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa trong đời, niềm vui nhân 3. Đặc biệt, việc tổ chức đám cưới cùng ngày cũng là mong muốn bấy lâu của 3 chị em.

    Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, hôn lễ được tổ chức trong không khí náo nhiệt, vui vẻ. 3 cặp cô dâu chú rể đứng ở cửa khách sạn, hạnh phúc nắm tay nhau để chào đón từng tốp khách mời tới tham dự đám cưới của mình.

    3 cô dâu không chỉ có gương mặt và chiều cao giống nhau, họ còn họ còn trang điểm và mặc trang phục cưới truyền thống màu đỏ tương tự, chỉ khác ở một số chi tiết. Nhiều khách mời không thể phân biệt 3 cô dâu với nhau.

    chi em sinh 3 dam cuoi 2
    3 cô dâu giống nhau như 3 giọt nước.

    Bố mẹ 3 cô dâu tiết lộ họ không quá câu nệ chuyện phong nì mừng cưới. Dù gả 3 cô con gái cùng lúc nhưng họ chỉ tổ chức tiệc một lần và cũng chỉ nhận 1 phần mừng cưới từ mọi người thay vì 3 phần như thông thường.

    chi em sinh 3 dam cuoi 3
    Ngoại hình các chú rể.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nửa đùa nửa thật lo lắng 3 chú rể có thể sẽ nhận nhầm vợ vì họ thật sự trông như 3 giọt nước.

    "Lần đầu tôi biết đến đám cưới của 3 chị em sinh 3, thật sự vô cùng náo nhiệt";

    "Có khi nào 3 chú rể nhận nhầm vợ không nhỉ, nếu thế thật chắc buồn cười lắm";

    "Gả 3 con gái một lúc chắc bố mẹ sẽ cô đơn lắm đây";

    "3 cô dâu thật sự giống nhau như 3 giọt nước".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-chi-em-sinh-3-to-chuc-dam-cuoi-cung-mot-ngay-dan-tinh-thac-mac-mot-dieu-hai-huoc-a567598.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan