3 công an bị phơi nhiễm HIV khi vây bắt trộm chó


Thứ 4, 10/10/2018 | 01:34


Trong quá trình khống chế và đưa các đối tượng trộm chó bị nhiễm HIV đi cấp cứu, 3 cán bộ công an ở Thanh Hóa đã bị xây xước và dính máu của đối tượng.

Trong quá trình khống chế và đưa các đối tượng trộm chó bị nhiễm HIV đi cấp cứu, 3 cán bộ công an ở Thanh Hóa đã bị xây xước và dính máu của đối tượng.

Ngày 10/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, 3 cán bộ Công an huyện Triệu Sơn và công an xã Dân Quyền vừa được đưa đến cơ sở y tế để xử lý chống phơi nhiễm HIV.

Trước đó, vào ngày 1/10, tại địa bàn thôn 9, xã Dân Quyền xảy ra vụ trộm chó. Hai đối tượng trong vụ trộm đã bị quần chúng nhân dân vây bắt. Bức xúc trước hành vi trộm chó, hơn 100 người dân đã vây đánh và đốt xe máy của 2 đối tượng.

Đối tượng trộm chó ở Thanh Hóa bị người dân bắt được. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, công an huyện Triệu Sơn và công an xã Dân Quyền đã có mặt khống chế và đưa 2 đối tượng trộm chó đi cấp cứu. Tuy nhiên, trong quá trình khống chế và đưa các đối tượng đi cấp cứu, 2 công an huyện, 1 công an xã Dân Quyền đã bị xây xước và dính phải máu của đối tượng.

Được biết, 2 đối tượng là Nguyễn Viết Thư (40 tuổi, trú tại xã Thiệu Vận) và Lê Hữu Hiến (33 tuổi, trú tại xã Thiệu Lý) huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Cả 2 đối tượng đều nghiện ma túy và bị nhiễm HIV.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Sơn đã đưa 3 chiến sĩ công an đến cơ sở y tế xử lý chống phơi nhiễm HIV.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cong-an-bi-phoi-nhiem-hiv-khi-vay-bat-trom-cho-a247091.html