+Aa-
    Zalo

    3 địa điểm chụp ảnh cưới ở Quận 2 không thể bỏ qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bỏ ra 10 phút đọc bài viết này để có đươc những địa điểm chụp ảnh cưới quận 2 vô cùng long lanh, tuyệt mỹ.

    (ĐSPL) - Bạn đang loay hoay kiếm tìm cho mình một địa điểm chụp hình cưới thật long lanh ấn tượng. Đó có thể là thảo nguyên mênh mông, rộng lớn; cũng có khi là phim trường sang trọng, hoành tráng. Bỏ ra 10 phút đọc bài viết này để có đươc những địa điểm chụp ảnh cưới quận 2 vô cùng long lanh, tuyệt mỹ.

    Không tốn quá nhiều thời gian, chi phí, hay công sức để có được bộ ảnh cưới hoàn mỹ, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ thán phục. Chỉ cần một bối cảnh đẹp, cùng tác phong chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia là bạn đã có được trọn vẹn khoảnh khắc trọng đại, tươi đẹp nhất của cuộc đời.

    1. Tereza Wedding Bridal

    Địa điểm chụp ảnh cưới ở Quận 2 chính là Tereza Wedding Bridal. Không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp, rộng mở, nơi đây còn thu hút khách hàng bởi sự chăm chuốt đến từng chi tiết: trang điểm, tạo hình, đến từng góc chụp, nước ảnh.

    Trong không gian đất trời bao la, trên những con đường trải đầy cỏ và hoa dại là một cặp tình nhân đang trao nhau ánh mắt yêu thương trìu mến. Đó là giây phút đất trời, thiên nhiên như hòa làm một, minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của đôi bạn trẻ. Từng cơn gió khẽ thổi qua làm lay động mái tóc buông dài trên gương mặt e ấp, không giấu nổi niềm hạnh phúc của nàng dâu trẻ.

    Tereza Wedding Bridal – điểm đến của mọi giây phút thăng hoa

    Hay cuốc sống điền viên của đôi bạn trẻ, bầu bạn tâm tình trong cuốc sống thôn dã. Bình dị mà ấm áp đến lạ thường. Hạnh phúc đôi khi chỉ giản đơn vậy thôi nhưng chứa đựng biết bao yêu thương, tận cùng của hạnh phúc.

    2. Cánh đồng ngập tràn lau cỏ Cát Lái

    Đồng lau Cát Lái chắc hẳn không còn là địa điểm xa lạ với những tín đồ nghiện “tự sướng”, khám phá và chinh phục những miền đất mới. Và tất nhiên, đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới ở Quận 2 được nhiều cặp đôi yêu thích. Rời xa cuộc sống phồn hoa đô thị, lúc nào cũng tấp nập người qua lại của mảnh đất Sài Thành, tìm về cánh đồng lau Cát Lái, như tìm lại được khoảnh lặng bình yên trong tâm hồn. Quang cảnh nơi đây bình dị, mộc mạc như chính tình yêu chân thành của các cặp đôi: không hào nhoáng cũng chẳng cầu kỳ. Từng bức ảnh là từng thước phim quay chậm như từng giai thoại, từng bước tiến của tình yêu và kết thúc cuối cùng là một cuốc sống hôn nhân, viên mãn.

    Tại nơi đây, bạn có thể phá bỏ trang phục áo cưới dài thướt tha bằng việc diện cho mình những bộ đầm trẻ trung, những cặp áo tình nhân hết sức trẻ trung, tươi mới. Hoặc bạn cũng có thể hóa thân thành những nàng tiểu thư đài các, e ấp khao khát mong chờ gặp được tình yêu của đời mình.

    Tình yêu mộc mạc bình dị như những cánh đồng lau

    3. Ấn tượng với Thảo Điền Village

    Thảo Điền Village cũng là điểm hẹn tuyệt vời, không thể bỏ lỡ của các cặp đôi. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Quận 2 đứng “top” đầu, mang phong cách đẹp – độc - ấn tương.

    Nếu cánh đồng lau Cát Lái mang đến cho bạn shoot hình mộc mạc, dân dã thì Thảo Điền Village lại mang chút cổ điển pha hiện đại, hòa hợp giữa kiến trúc châu Âu cùng chút phong vị đậm chất Việt, mang hơi hướng âm vị sông nước.

    Các cặp đôi có thể thỏa sức tạo hình với những công trình kiến trúc cổ, sang trọng. Hoặc cũng có thể hòa mình cùng sóng nước mênh mông. Một bộ ảnh cưới pha trộn Á – Âu, khi thì là những bức hình về hồ bơi sang trọng, không gian tươi mới, lúc lại là những nhà hàng với những món ăn độc lạ.

    Cách cặp đôi tình nhân có thể tìm hiểu thêm địa điểm chụp ảnh cưới ở Hội An đậm chất thơ mà Doisongphapluat.com gợi ý đến ngay đây. Chúc các đôi uyên ương luôn hạnh phúc và có những bức hình tuyệt đẹp.

    Lê Thư (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-dia-diem-chup-anh-cuoi-o-quan-2-khong-the-bo-qua-a173416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan