+Aa-
    Zalo

    3 Địa điểm học đàn organ tại Tp.HCM cho người yêu nhạc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nếu đã trót say mê những phím đàn, những bản nhạc tha thiết, đừng ngần ngại tới ngay những địa điểm học đàn organ tại Tp.HCM có chất lượng tốt dưới đây.

    (ĐSPL) - Nếu đã trót say mê những phím đàn, những bản nhạc tha thiết, đừng ngần ngại tới ngay những địa điểm học đàn organ tại Tp.HCM có chất lượng tốt dưới đây.

    Chắc chắn rằng, khi được hướng dẫn và rèn luyện trong môi trường tốt, bạn sẽ phát huy được năng khiếu và thỏa mãn đam mê.

    Đàn organ không còn là loại nhạc cụ quá xa lạ với người Việt và nhu cầu học tập, trau dồi bộ môn này khá lớn. Từ lứa tuổi thiếu niên nhi đồng cho tới người trưởng thành, từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp đều có những tâm hồn đồng điệu về âm nhạc và say sưa trên các phím đàn. Bạn muốn mua được chiếc đàn organ cho mình nhưng chưa có nhiều cách hay thì kinh nghiệm chọn đàn organ phù hợp với từng người sẽ là gợi ý hay cho bạn đọc đấy.

    Địa điểm học đàn organ tại Tp.HCM nhiều nhưng uy tín, chất lượng và được đánh giá cao từ các học viên phải kể tới 3 tên tuổi dưới đây.

    1. Trung tâm âm nhạc Phaolo

    3 Địa điểm học đàn organ tại Tp.HCM cho người yêu nhạc

    Trung tâm âm nhạc Phaolo là địa chỉ nổi tiếng trong giới bởi các khóa học nhạc cụ chất lượng, có nhiều ưu đãi cho học viên, trong đó có các lớp dạy đàn organ. Đối với những người còn nhiều bỡ ngỡ, mới tập làm quen với cây đàn thì sự tận tình, tâm huyết và tỉ mỉ của các thầy cô tại trung tâm là vô cùng cần thiết.

    Địa điểm học đàn organ ở Tp.HCM này còn tổ chức nhiều lớp nâng cao có giáo trình hay do các giảng viên chuyên nghiệp phụ trách, phù hợp với trình độ và năng khiếu của học viên để các bạn rèn luyện, phát triển một cách tối đa.

    2. Trung tâm Music Box Sài Gòn

    Nói đến nơi mang tới sự hứng khởi và niềm cảm hứng âm nhạc tốt, không thể bỏ qua Trung tâm Music Box Sài Gòn.

    Không chỉ có đội ngũ giảng viên trình độ cao, có tiếng tăm trong giới nghệ thuật trực tiếp giảng dạy mà nơi đây còn có môi trường rèn luyện rất chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

    Các lớp đàn organ tại trung tâm được tổ chức bài bản, ngoài giờ lên lớp học viên còn được cọ sát với thực tiễn bằng các buổi giao lưu với các nhạc công, ban nhạc chất lượng tại quán bar, phòng trà, quán cà phê,… để nâng cao trình độ và sống trong không khí âm nhạc thực sự.

     Trung tâm Music Box Sài Gòn

    3. Trung tâm đào tạo nhạc công chuyên nghiệp Thiên Phú

    Nằm tại quận 12, trung tâm là địa điểm học đàn organ ở Tp.HCM được đánh giá tốt về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và cả chi phí.

    Các khóa học của trung tâm không quá dài, chỉ khoảng 3 tháng có mức học phí phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

    Giáo trình được biên soạn có chuyên môn cao, bám sát thực tế và đầy tính nghệ thuật cũng là điểm để trung tâm giữ chân học viên.

    Đến với lớp học organ của các thầy cô tâm huyết tại Trung tâm đào tạo nhạc công chuyên nghiệp Thiên Phú, học viên sẽ trau dồi được những kiến thức, kĩ năng cần thiết về nhạc cụ, đồng thời bồi dưỡng, vun đắp tình yêu âm nhạc, niềm đam mê theo đuổi ước mơ với đàn organ.

    Bạn đọc ở Hà Nội muốn cho các bé nhà mình tham gia môn học Dancesport thì 3 địa điểm học Dancesport ở Hà Nội sẽ là những địa chỉ vàng cho bạn và bé nhà bạn đấy.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-dia-diem-hoc-dan-organ-tai-tphcm-cho-nguoi-yeu-nhac-a173107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan