+Aa-
    Zalo

    3 điều chưa biết về cuộc sống của hot girl chuyển giới Trâm Anh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong ký ức của nhiều người, họ chỉ biết đến một thanh niên có vóc dáng giống một thiếu nữ với biệt danh hot girl chuyển giới Trâm Anh mà ít tai biết về cuộc sống thật cay

    (ĐSPL) - Trong ký ức của nhiều người, họ chỉ biết đến một thanh niên có vóc dáng giống một thiếu nữ với biệt danh hot girl chuyển giới Trâm Anh mà ít tai biết về cuộc sống thật cay đắng, cơ cực của người đẹp chuyển giới này.

    Sáng nay (1/10), công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tiếp nhận từ Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng) một người bị bắt quả tang đang bán ma túy. Đó là Nguyễn Văn Hiếu “hot girl chuyển giới” (SN 1993, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội). 

    Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trong tay trái của Hiếu đang cầm 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục. Giám định sơ bộ, 10 viên nén chính là ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam.

    Từ đây, những thông tin về vụ việc cũng như những điều ít người biết về cuộc sống thật sự của hot girl này đã được hé lộ.

    1. Từng bị bố mẹ đánh mắng khi phát hiện ra giới tính thật 

    Cũng như nhiều phụ huynh khác, bà Hoàng Thị Hà (41 tuổi) - mẹ Nguyễn Văn Hiếu (tức hot girl Trâm Anh) cùng chồng của mình đã từng rất khó chịu với tính cách khác thường của cậu con trai.

    Khi phát hiện ra giới tính thật của con trai, bố mẹ Hiếu từng nhiều lần nổi giận và đốt quần áo. Thậm chí, Trâm Anh còn bị bố mẹ đánh mắng để những mong con trai quay trở lại như giới tính khi được sinh ra. Song dù bị phụ huynh đánh mắng nhưng cuối cùng họ vẫn phải thất vọng vì không nhận được bất cứ kết quả nào từ cậu con trai của mình.

    3 điều chưa biết về cuộc sống thật của hot girl chuyển giới Trâm

    "Hot girl chuyển giới" Trâm Anh Từng bị bố mẹ đánh mắng khi phát hiện ra giới tính thật.

    2. Đang học bỏ ra ngoài làm đủ thứ nghề

    Sau khi học xong PTTH, có thông tin hot girl chuyển giới này từng thi đỗ vào một trường nghệ thuật. Song chỉ mới theo học được 2 năm, Trâm Anh đã bỏ học giữa chừng và ra ngoài làm.

    Từ đó, hot girl chuyển giới này phải làm đủ thứ nghề. Từ biểu diễn thời trang người chuyển giới, tiếp viên quán karaoke đến nhảy ở vũ trường, quán bar… Người ta chỉ biết đến hot girl này khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol dù chỉ lọt qua vòng sơ khảo.

    3. Hoàn cảnh gia đình nhà hot girl chuyển giới khá bi đát

    Mẹ của hot girl chuyển giới Trâm Anh tiết lộ sau khi con trai bị bắt thì hoàn cảnh gia đình nhà Trâm Anh trước đó khá bi đát. Theo đó, Hiếu là con đầu trong gia đình có 3 anh em trai. Ngày học phổ thông, Hiếu thường bỏ nhà và theo chúng bạn sống đua đòi. Khi nào gia đình có công việc gì, dù được mẹ gọi về, Hiếu cũng chẳng bao giờ về nhà.

    3 điều chưa biết về cuộc sống của hot girl chuyển giới Trâm Anh

    Hoàn cảnh gia đình nhà hot girl chuyển giới Trâm Anh khá bi đát.

    Cách đây vài năm, cuộc sống gia đình hot girl chuyển giới này lâm vào cùng cực. Bởi vì, bố của hot girl này sa chân vào cờ bạc. Toàn bộ tài sản, nhà cửa cũng phải bán hết để lấy tiền trả nợ. Từ đó đến nay gia đình sống vất vưởng, không nhà, không cửa tuy bố của cô đã bỏ được cờ bạc, tu chí làm ăn để trả nợ. Hiện, bố mẹ người đẹp chuyển giới Trâm Anh đã phải dựng tạm một túp lều ở bãi đất trống và mưu sinh bằng nghề bán nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-dieu-chua-biet-ve-cuoc-song-cua-hot-girl-chuyen-gioi-tram-anh-a53313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan