+Aa-
    Zalo

    3 du khách chụp ảnh nude ở Angkor Wat bị Campuchia bắt giữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Các nhà chức trách Campuchia đã bắt giữ ba du khách Pháp vì hành vi chụp ảnh nude ngay trong quần thể di tích đền Angkor Wat nổi tiếng của nước này.

    (ĐSPL) – Các nhà chức trách Campuchia đã bắt giữ ba du khách Pháp vì hành vi chụp ảnh nude ngay trong quần thể di tích đền Angkor Wat nổi tiếng của nước này.

    Tin tức trên The Age dẫn lời Chau Sun Kerya – người phát ngôn của Apsara, cơ quan quản lý khu di tích Angkor cho biết, ba du khách này bị phát hiện thay nhau chụp ảnh nude trong đền Banteay Kdei thuộc khu di sản thế giới Angkor Wat.

    “Ngôi đề là khu vực thờ tự linh thiêng và hành vi của họ không thể chấp nhận được”, Chau phát biểu.

    Quần thể di tích đền Angkor Wat.

    Cảnh sát Keat Bunthan đến từ tỉnh Xiêm,tây bắc Campuchia, đã xác nhận quốc tịch của những công dân bị bắt giữ và nói thêm, hành động của những du khách này đã xúc phạm đến nhiều người dân Campuchia.

    “Hành động của họ ảnh hưởng đến văn hóa của chúng tôi. Không ai được phép chụp ảnh khỏa thân trong các khu đền cổ kính”, Keat phát biểu.

    Cơ quan Apsara thông báo, ba du khách này “thừa nhận họ đã phạm sai lầm khi chụp ảnh nude”, đồng thời, cảnh sát Campuchia cũng đang đưa ra một cáo buộc đối với những người này.

    Ngôi đền Banteay Srei thuộc quần thể đền Angkor Wat.

    Được biết, 3 du khách này bị bắt gặp chỉ vài ngày sau một loạt ảnh các phụ nữ châu Á chụp ảnh khỏa thân tại các ngôi đền cổ của Campuchia lan truyền trên mạng và khiến giới chức nước này bất bình.

    Công viên khảo cổ Angkor, một di sản thế giới, chứa đựng phần còn lại của nhiều thủ đô khác nhau của Đế chế Khmer, có từ thế kỷ 9 tới thế kỷ 15 và là điểm thu hút khách du lịch của Campuchia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-du-khach-chup-anh-nude-o-angkor-wat-bi-campuchia-bat-giu-a81859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan