+Aa-
    Zalo

    3 giả thiết nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Thanh Hóa, cơ quan cảnh sát điều tra đang tập trung điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông theo 3 giả thiết hình sự.

    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Thanh Hóa, cơ quan cảnh sát điều tra đang tập trung điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông này theo 3 giả thiết hình sự.

    Tin tức trên ANTV dẫn lời Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa sáng 26/1 cho biết, cơ quan chức năng chưa khởi tố vụ án.

    Ngoài ra, cơ quan cảnh sát điều tra đang tập trung điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông theo 3 giả thiết hình sự.

    Thứ nhất, do lái xe khách biển kiểm soát 37B-010.52 ngủ gật, không làm chủ được tay lái gây ra.

    Thứ 2, điều tra về giả thiết lỗi kỹ thuật của xe khách.

    Thứ 3, xét giả thiết lái xe khách đã đánh lái tránh người điều khiển phương tiện giao thông từ trong ngõ đi ra, dẫn đến mất lái đâm vào xe tải chạy ngược chiều.

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

    “Không khởi tố vẫn cứ điều tra bình thường, vì người nhằm vào để khởi tố là anh lái xe khách, nhưng người này đã tử vong”, báo Người lao động dẫn lời Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

    Video liên quan:

    Vụ tai nạn ở Thanh Hóa, khả năng do lái xe ngủ gật

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa vào khoảng gần 14 giờ ngày 24/1.

    Vào thời gian trên, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi mang BKS 37B – 01052, lưu thông hướng Nghệ An – Thanh Hóa, khi đi tới địa điểm trên thì tông trực diện vào chiếc xe tải mang BKS 29H – 7506 đi ngược chiều.

    Hậu quả, 6 người ngồi trên xe khách chết ngay tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 5 người bị thương nặng đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

    Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, hiện nay, các y, bác sỹ vẫn đang tập trung cứu chữa cho các bệnh nhân với tinh thần, trách nhiệm cao nhất. Mọi chi phí cấp cứu, điều trị, thuốc men cho các nạn nhân đều được bệnh viện miễn phí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-gia-thiet-nguyen-nhan-vu-tai-nan-tham-khoc-tai-thanh-hoa-a81082.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan