+Aa-
    Zalo

    3 giấc mơ về nước không đem tới may mắn gồm những gì?

    ĐS&PL Nếu ngủ mơ thấy 3 giấc mơ về nước dưới đây thì cần tìm cách hóa giải, bởi đó là điềm báo khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ gặp nhiều xui xẻo trong công việc.

    Nếu ngủ mơ thấy 3 giấc mơ về nước dưới đây thì cần tìm cách hóa giải, bởi đó là điềm báo khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ gặp nhiều xui xẻo trong công việc.

    Giấc mơ về nước báo hiệu nhiều điều trong cuộc sống của bạn - Ảnh: Minh họa

    - Mơ thấy nước lớn

    Nếu ngủ mơ thấy nước lớn tràn vào nhà cuốn trôi mọi thứ, đây chính là điềm báo xấu cho gia đình bạn, cần hết sức thận trọng.

    Trong khoảng thời gian này có thể cả tình cảm và tài chính đều bị mất mát rất lớn. Vì thế bạn hãy chuẩn bị tinh thần, tìm cách khắc phục những khó khăn trước mắt.

    Nếu bạn ngủ mơ thấy nước lớn tràn đến nhưng lại nhanh chóng rút đi thì thật may mắn bởi nó cho thấy những khó khăn sẽ nhanh chóng quá đi. Song bạn cũng nên thận trọng để không mắc sai lầm gì nghiêm trọng trong thời gian này nhé!

    - Mơ thấy nước sông

    Ngủ mơ thấy nước sông dâng lên, đây không phải là điềm xấu nhưng bạn cần thay đổi, tránh để tai họa sẽ ập tới trong thời gian tới. Theo đó, giấc mơ này cho thấy bản thân bạn đang bị cái tôi trở nên ích kỷ, bạn chèn ép người khác, khiến cuộc sống của chính mình trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

    Bạn cần nhanh chóng giải quyết tình hình này. Cụ thể, bạn cần thay đổi, hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe lời người khác nói xem đúng hay sai để đưa ra quyết định tiếp theo.

    Đối với chuyện làm ăn, trong thời gian này bạn đừng đầu tư làm ăn lớn kẻo bị lừa đảo mất trắng khiến bạn bị tán gia bại sản.

    - Mơ thấy nước dâng cao

    Đây không phải một điềm báo tốt. Điều này thông báo bạn sẽ gặp rắc rối lớn về mặt tình cảm hoặc trong công việc. Thời gian này căng thẳng dâng lên tới đỉnh điểm khiến bạn bị mắc kẹt, bế tắc.

    Nếu gặp giấc mơ này bạn cần suy xét xem điều gì đang khiến bạn phiền lòng và cần giải quyết vấn đề nó ngay. Với chuyện tình cảm, bạn hãy cùng ngồi lại nói rõ mọi chuyện với một nửa của mình để không gây tan vỡ.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-giac-mo-ve-nuoc-khong-dem-toi-may-man-gom-nhung-gi-a328849.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan