+Aa-
    Zalo

    3 gợi ý lý tưởng về địa điểm chụp ảnh bà bầu tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Kết hôn và sinh con là giai thoại sau của cuộc sống hạnh phúc. Bài báo sẽ giới thiệu bạn địa điểm chụp ảnh cho bà bầu đẹp

    (ĐSPL) Kết hôn và sinh con là giai thoại sau của cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân. Và tất nhiên, mang thai có lẽ là quãng thời gian hạnh phúc, cao cả nhất của người phụ nữ. Bạn muốn lưu giữ lại khoảnh khắc tươi đẹp ấy, nhưng lại băn khoăn không biết nên chụp ảnh ở đâu? Ngoài các địa điểm chụp ảnh cưới ở Đông Anh Hà Nội mà báo đã đề cập đến thì hôm nay bài viết này xin chia sẻ một vài gợi ý lý tướng về địa điểm chụp ảnh bà bầu tại Hà Nội.

    Để có một bộ ảnh bầu thật đẹp, các mẹ cần chuẩn bị nhiều từ việc lựa trang phục, make up nhẹ và một thời gian, địa điểm hợp lý.Thời điểm đẹp nhất để chụp bụng bầu là khoảng tháng thứ 3, thứ 4 của thai nhi, hoặc nếu lỡ sau thời gian này cũng không sao.

    Cần chú ý một chút trong việc chọn trang phục, vì thời gian chụp hình kéo dài khoảng 2-3 giờ, nên tốt nhất chị em cần chọn những bộ đầm co giãn tốt, thấm mồ hôi. Một chiếc đầm trơn, ôm dáng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho chị em.

    1. Lavender Studio

    Địa điểm chụp ảnh bà bầu tại Hà Nội đầu tiên bạn nên ghé qua là Studio Lavender. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ đến từng đường nét của người phụ nữ, Lavender chăm chút đến từng khâu: bối cảnh, trang phục đến từng góc chụp. Dù không có những không gian thoáng rộng như chụp cảnh dã ngoại, nhưng ở đây chị em có thể thỏa sức tạo hình rất tự nhiên, ấn tượng. Ở bất kỳ tư thế, tạo dáng nào bạn cũng sẽ chỉ thấy nét xinh đẹp, tươi tắn cùng những đường cong rất hoàn mỹ.

    Đó là những phút giây vợ hạnh phúc vỡ òa khi người chồng vòng tay qua eo vợ, như vỗ về thiên thần bé nhỏ sắp chào đời. Hay đó là khoảnh khắc ông bố trẻ cúi xuống, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn ấm áp lên bụng bầu xinh xinh.

    Giây phút hạnh phúc vỡ òa khi một nửa yêu thương vòng tay ôm eo, chào đón thiên thần bé nhỏ

    2. RIOkid Sutdio

    Với những mẹ bầu Hà Thành, hẳn đã không còn xa lạ với RIOkid studio - địa điểm chụp ảnh bà bầu tại Hà Nội khá có tiếng. Với tôn chỉ là giúp các mẹ bầu trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn trong mắt đức ông chồng yêu quý, và những người xung quanh.

    Nhằm mang đến sự thuận tiện, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, RIOkid cung cấp nhiều dịch vụ chụp ảnh giúp mẹ bầu tha hồ lựa chọn: mẹ bầu có thể chụp ảnh trực tiếp tại studio, tại gia hoặc cũng có thể chụp ảnh dã ngoại… Dù ở bất kỳ lựa chọn nào, chị em vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lương, tính sáng tạo của những shoot hình. Đó có thể là những bức hình quyến rũ, dịu dàng trong sáng, hoặc táo bạo, nóng bỏng. Ai bảo bầu là béo, là xấu. Nếu biết cách, bầu cũng đẹp ngang ngửa, chẳng kém gì những cô nàng “thắt đáy lưng ong” vóc dáng thon thả.

    3. Chụp ngoại cảnh

    Nếu bạn cảm thấy chán ngắt khi phải đến các phim trường với những khung cảnh thô cứng. Bạn cũng có thể lựa chọn: nơi đồng cỏ, vườn hoa hay nơi có những dòng sông lững lờ trôi như địa điểm chụp ảnh bãi đá sông Hồng là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Một buổi chụp hình kết hợp với chuyến dã ngoại. Thật hạnh phúc biết bao, nếu không gian chỉ có vợ chồng bạn và một nửa của bạn sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, tại một thời điểm quan trọng.

    Vườn hoa bách nhật, cánh đồng lau Việt Hưng, vườn cải Nông Nghiệp… cũng là những địa điểm chụp ảnh bà bầu tại Hà Nội không thể tuyệt vời hơn.

    Những cánh đồng lau khiến bức ảnh mẹ bầu trở nên ấn tượng, độc đáo hơn

    Chúc những người phụ nữ, những người mẹ sẽ lưu giữ được những bức hình quý giá, thiêng liêng.

    Lê Thư (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-goi-y-ly-tuong-ve-dia-diem-chup-anh-ba-bau-tai-ha-noi-a173479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan