+Aa-
    Zalo

    3 học sinh tiểu học bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai anh em H. và người bạn cùng lớp rủ nhau đi tắm biển thì bị sóng cuốn mất tích. Đến thời điểm hiện tại sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn chưa phát hiện thi thể 3 em.

    (ĐSPL) - Hai anh em H. và người bạn cùng lớp rủ nhau đi tắm biển thì bị sóng cuốn mất tích. Đến thời điểm hiện tại sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn chưa phát hiện thi thể 3 em.
    Nạn nhân được xác định là các em: Bùi Quang Th., Vũ Văn H., Vũ Văn Đ., đều là học sinh lớp 5 , trường tiểu học Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu, Nghệ An). Trong đó, hai em H. và Đ. là anh em sinh đôi.
    Trao đổi với PV báo VnExpress, bà Cao Thị Dung, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Quỳnh Thuận , cho biết 15h ngày 16/5, được nghỉ học nên hai anh em sinh đôi H. và Đ. (trú tại xã Quỳnh Thuận) cùng em Th., rủ nhau ra biển xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu) tắm.

    Khu vực bãi biển nơi ba em học sinh gặp nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

    Một lát sau, cả ba em bị sóng đánh chìm. Một người dân đứng trên bờ phát hiện đã cố bơi ra cứu nhưng không kịp. Dân quân tự vệ, công an hai xã Quỳnh Long, Quỳnh Thuận cùng gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến 20h tối cùng ngày vẫn chưa có kết quả.
    "Bãi biển nơi các em gặp nạn nước sâu và nhiều vách đá. Lúc các em tắm thì không có tốp nào cùng tắm nên không thể cứu kịp", bà Dung cho biết.
    Hai anh em sinh đôi H. và Đ. là con của vợ chồng anh Vũ Văn Đ.. Gia đình có 4 người con, kinh tế khó khăn, anh Đ. làm nghề biển, vợ làm nghề đồng nát.
    Thông tin trên báo Kiến thức cho biết, sau khi sự việc được phát hiện, gia đình ba em học sinh đã nhanh chóng có mặt tại bãi biển để cùng với địa phương xã Quỳnh Long tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa phát hiện thi thể các em.

    Người thân đau đớn ngóng chờ tin tức bên bờ biển. Ảnh: Kiến thức

    Chị Phan Thị Ph., mẹ của hai em H. và Đ. đau đớn cho biết: “Lúc tôi chạy đến bãi biển thì chỉ thấy trên bờ có hai bộ quần áo thường ngày của các con”.
    Ông Trần Quang Vệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Long, cho biết: Ba em học sinh đều trú tại xã Quỳnh Thuận. Sau khi biết tin, địa phương đã bố trí lực lượng, dân quân biển phối hợp với xã Quỳnh Thuận để tìm kiếm.
    Hiện tại, lực lượng đơn vị hai xã đã dùng các tấm lưới đánh cá để giăng tại vị trí ba em tắm biển.
    MAI NGUYÊN(Tổng hợp)
    Xem thêm video: Cận cảnh bãi biển tuyệt đẹp thành... bãi rác
    [mecloud] x4j4qG3OKq[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-song-cuon-mat-tich-khi-tam-bien-a94724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.