+Aa-
    Zalo

    3 khách sạn Việt Nam nằm top khách sạn tốt nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tạp chí Travel + Leisure công bố 3 khách sạn Việt Nam vinh dự đứng trong danh sách sách “Những Giải thưởng Tốt nhất Thế giới do độc giả bình chọn.
    (ĐSPL) - Tạp chí Travel + Leisure - tạp chí du lịch có số lượng phát hành lớn nhất thế giới, công bố 3 khách sạn Việt Nam vinh dự đứng trong danh sách sách “Những Giải thưởng Tốt nhất Thế giới” (“World’s Best Awards”) do độc giả bình chọn.
    Ba khách sạn này gồm: Park Hyatt Sài Gòn, The Nam Hải (Hội An), Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
    3 khách sạn Việt Nam nằm Top khách sạn tốt nhất thế giới
    Park Hyatt Sài Gòn.
    Khách sạn Park Hyatt Saigon là khách sạn 5 sao được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatta. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Quảng trường Lam Sơn, gần các trung tâm thương mại và giải trí, các địa điểm du lịch và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7.5km. Khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc, Internet không dây khu công cộng. 
    3 khách sạn Việt Nam nằm Top khách sạn tốt nhất thế giới
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội được xây dựng từ năm 1901, nằm ngay ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, khách sạn 5 sao này chỉ cách Nhà hát Hanoi Opera nổi tiếng 160 mét và cách Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng chưa đầy 500 mét.. Khách sạn này gồm 364 phòng và dãy ẩm thực chuyên phục vụ các món đặc sản Châu Á và Việt Nam. Khách có thể lựa chọn ăn tại các nhà hàng khác như Angelina Italian Restaurant & Lounge và Nhà hàng Pháp Le Beaulieu. Khách có thể thưởng thức đồ uống tại bất kỳ 3 quầy bar nào trong khách sạn.. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ spa thư giãn, dịch vụ phòng 24 giờ và hồ bơi nước nóng.
    Sofitel Legend Metropole Hanoi là khách sạn duy nhất của VN nằm trong danh sách 100 khách sạn hàng đầu thế giới năm 2011, theo bình chọn của của Travel + Leisure.
    3 khách sạn Việt Nam nằm top khách sạn tốt nhất thế giới
    The Nam Hải resort. 
    The Nam Hải trải dài dọc theo bờ biển hoang sơ cát trắng ven biển miền Trung của Việt Nam, khu nghỉ mát được xem là điểm tham quan nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời cho du khách.

    Khu nghỉ dưỡng gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân, kết hợp với những tiện nghi, nội thất bằng chất liệu gỗ đen cao cấp, hiện đại và sang trọng. Mặt nước được kết hợp như một mặt phẳng nổi, và không có sự tách biệt rõ ràng giữa bên trong và bên ngoài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-khach-san-viet-nam-nam-top-khach-san-tot-nhat-the-gioi-a41227.html
    Top 5 resorts đắt nhất hành tinh

    Top 5 resorts đắt nhất hành tinh

    (ĐSPL) - Bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng của những khu nghỉ dưỡng mà báo Đời sống và Pháp luật giới thiệu dưới đây.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top 5 resorts đắt nhất hành tinh

    Top 5 resorts đắt nhất hành tinh

    (ĐSPL) - Bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng của những khu nghỉ dưỡng mà báo Đời sống và Pháp luật giới thiệu dưới đây.