+Aa-
    Zalo

    3 lần cưới hụt của người đẹp chuyển giới đầu tiên VN

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Là người đẹp chuyển giới khá thành công trong showbiz Việt nhưng Cindy Thái Tài lại khá lận đận trong chuyện tình cảm với 3 lần đám cưới hụt.

    (ĐSPL) – Là người đẹp chuyển giới khá thành công trong showbiz Việt nhưng Cindy Thái Tài lại khá lận đận trong chuyện tình cảm với 3 lần đám cưới hụt.

    Cindy Thái Tài được biết đến là một trong những người công khai chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, ngoài công việc ca hát, Cindy Thái Tài còn là bà chủ của một thương hiệu làm đẹp khá nổi tiếng và uy tín tại TP.Hồ Chí Minh. Đối với Cindy, muốn có hạnh phúc thực sự thì mình phải sống chân thật. Và một người thực sự nói yêu cô thì phải chấp nhận sự thực về cô, về quá khứ của cô.

    Với mối tình nào, cô cũng đều nói mình là một người phụ nữ "đặc biệt", đã từng có quá khứ là đàn ông. Chính bởi vậy mà cô khá lận đận trong chuyện tình cảm với 3 lầm làm đám cưới hụt. Ba lần cưới nhưng vẫn không có được giấy kết hôn do không được công nhận là nữ giới. Đến nay cô vẫn chấp nhận cuộc sống độc thân mà chưa tìm người đàn ông nào để nương tựa.


    Mối tình với người đàn ông 5 năm yêu đương

    Mối tình đầu tiên của cô là với một người đàn ông Việt Nam. Cả 2 từng có 5 năm yêu đương và gắn bó  nhau. Khi ấy, Cindy vẫn mang thân xác của nam giới mà chưa sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới.

    Năm năm gắn bó, yêu nhau, cả 2 đã cùng nhau quyết định đi đến hôn nhân với 1 đám cưới thật hạnh phúc. Người bạn trai cũng đã thuyết phục được gia đình để đến nhà bố mẹ Thái Tài xin cưới cô về làm vợ.

    Hạnh phúc tột độ khi được chấp nhận mặc dù mình là người “đặc biệt” nhưng cuối cùng Cindy đã phải đau đớn để bạn trai ra đi, tìm hạnh phúc mới cho riêng mình khi cô chứng kiến người bạn trai nói chuyện một đứa bé hàng xóm.

    Chính niềm ao ước về một đứa con nơi khóe mắt người đàn ông ấy đã khiến Cindy day dứt. Và cuối cùng, cô quyết định nén nỗi đau nói lời chia tay, để người mình yêu được thực hiện thiên chức làm cha đúng nghĩa. Bởi nếu ở bên Cindy, cô sẽ không thể mang đến cho anh một gia đình có những đứa trẻ.

    Hy sinh tình yêu vì đam mê ca hát

    Ở cuộc tình thứ 2, một lần nữa, cô cũng phải đau đớn nói lời chia tay với người đàn ông ngoại quốc - mối tình 2 năm của mình. Những tưởng, Cindy sẽ tìm được hạnh phúc thực sự cho mình trong cuộc tình này thì cô buộc phải từ bỏ tình yêu, từ bỏ ước mơ có một tổ ấm nhỏ vì sự nghiệp ca hát. Trong khi lời cầu hôn và một đám cưới được đưa ra thì đó cũng là lúc Cindy buộc phải lựa chọn giữa người chồng và niềm đam mê ca hát.

    Và một lần nữa cô lại phải gác lại giấc mộng yêu đương, mái ấm gia đình để thực hiện đam mê. Đối với cô, một người đàn ông thực sự yêu và hiểu mình sẽ không bắt cô phải lựa chọn vì vậy là cô quyết định buông tay trong cuộc tình này.


    Mối tình ngang trái với người đàn ông đúng nghĩa

    Nếu như 2 mối tình trước đó, Cindy đều là người nói lời chia tay thì mối tình thứ 3 này, người đàn ông đúng nghĩa của cô lại là người nói lời “tạm biệt”. Lần đầu tiên được đăng ký kết hôn với một người đàn ông đúng nghĩa nhưng Cindy cũng không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

    Được biết, người đàn ông thứ 3 của cô là giảng viên, dạy môn Triết ở một trường đại học danh tiếng của Việt Nam. Cả 2 đã cùng đăng ký kết hôn ở Anh - quê hương của chồng để trở thành vợ chồng “danh chính ngôn thuận” sau ba năm gắn bó, sống chung.

    Tuy nhiên, sau ngày hạnh phúc này thì cô phải đối diện với một tin dữ, chồng cô bị ung thư giai đoạn cuối. Không lâu sau, anh đã bỏ lại cô ra đi.

    Người chồng khiến Cindy không thể nào quên.

    Có thể nói, mối tình thứ 3 là mối tình không thể nào quên được của Cindy bởi "Anh ấy đã cho tôi tất cả những điều tuyệt vời nhất mà người đàn bà nào trên thế gian này cũng mong muốn có được”.

    Cô đã phải sống trong tình trạng đau khổ, dằn vặt suốt một thời gian dài khi mất đi người đàn ông tưởng chừng sẽ gắn bó suốt đời. Đến nay, cô vẫn chưa thực sự mở lòng để đón nhận tình yêu mới bởi "người xưa" đã cho cô những cảm xúc không thể nào quên.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]yiDdM7Q6AI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-lan-cuoi-hut-cua-nguoi-dep-chuyen-gioi-dau-tien-vn-a102554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.