3 loại rau giúp bạn trẻ lâu


Thứ 7, 22/11/2014 | 07:10


(ĐSPL) - Rau bina, cà rốt, súp lơ xanh là những loại rau tốt nhất mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn để làm chậm quá trình lão hóa, giúp bạn trẻ lâu hơn.

(ĐSPL) – Cà rốt, rau bina, súp lơ xanh là những loại rau chứa nhiều chất chống oxy hoá - hợp chất giúp chống lại các tia UV có hại, đồng thời giúp bạn duy trì sức dẻo dai và tràn đầy năng lượng để bạn trẻ lâu hơn.

Rau bina

Sức khoẻ - Làm đẹp - 3 loại rau giúp bạn trẻ lâu

Rau bina chứa hàm lượng vitamin C lớn giúp làn da trẻ lâu hơn.

Rau bina có chứa hàm lượng lớn vitamin C. Vitamin C giúp da của bạn trẻ lâu, sản xuất và duy trì collagen, ảnh hưởng trực tiếp đến độ đàn hồi của da. Đặc biệt, rau bina cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của bạn. Để mang lại hiệu quả tối đa, bạn có thể rửa sạch rau và ăn sống, hoặc nấu rau chín.

Cà rốt

Sức khoẻ - Làm đẹp - 3 loại rau giúp bạn trẻ lâu (Hình 2).

Nước ép cà rốt giàu chất oxy hoá và vitamin A duy trì một làn da khoẻ mạnh, trẻ trung và đầy sức sống.

Cà rốt nổi tiếng cực kì tốt cho đôi mắt của bạn. Với hàm lượng vitamin cao và nguyên tố vi lượng giữ cho móng tay và tóc của bạn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nước ép cà rốt là một trong những thức uống lành mạnh, giàu chất oxy hoá và vitamin A duy trì một làn da khoẻ mạnh, trẻ trung và đầy sức sống.

Súp lơ xanh

Sức khoẻ - Làm đẹp - 3 loại rau giúp bạn trẻ lâu (Hình 3).
Súp lơ xanh giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn và thúc đẩy tính phục hồi cho làn da của bạn.

Súp lơ xanh được biết đến là loại rau có chứa các nhân tố chống lại ung thư, vitamin C, lưu huỳnh và axit amin hữu ích, loại rau này giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn và thúc đẩy tính phục hồi cho làn da của bạn. Cũng giống như rau bina, với súp lơ xanh bạn có thể ăn sống hoặc nấu chín trước khi ăn.

Ăn một trong ba loại rau này thường xuyên, kết hợp với một chế độ tập luyện hợp lý, sẽ giúp bạn trẻ lâu và cảm thấy yêu đời hơn. Hãy tạo cho mình những niềm vui để bạn cảm thấy yêu đời và trẻ trung hơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-loai-rau-giup-ban-tre-lau-a70102.html