+Aa-
    Zalo

    3 lưu ý thuộc lòng nếu muốn da nhanh đẹp sau khi điều trị nám bằng laser

    ĐS&PL Nám da là một trong những nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ đặc biệt là những người mới sinh.

    Nám da là một trong những nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ đặc biệt là những người mới sinh. Mặc dù điều trị nám bằng laser là phương pháp hiện tại được nhiều người ưa chuộng bởi hiện đại, an toàn và mang đến sự cải thiện nhanh chóng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tăng hiệu quả trị nám và hạn chế biến chứng nếu tuân thủ 3 lưu ý sau.

    1/ Lưu ý thứ nhất: Hãy điều trị nám bằng công nghệ phù hợp

    Việc điều trị nám thông thường bằng những loại kem bôi hay cách bào mỏng da thường khó thấy tác dụng vì bản chất chân rễ nám luôn nằm sâu dưới tầng hạ bì da. Vì thế bạn rất khó tác động và thay đổi tình trạng này nếu chỉ tác động lên tầng bề mặt. Do đó việc điều trị nám bằng laser càng sớm thì hiệu quả điều trị càng khiến bạn hài lòng.

    Như vậy gợi ý đầu tiên để nhanh hết nám chính là áp dụng công nghệ càng sớm càng tốt. Lưu ý tiếp đó chính là cần chọn kỹ thuật trị nám phù hợp. Qủa thực đó là câu hỏi khó cho những ai điều trị nám bằng laser vì trên thị trường hiện tại có hàng chục công nghệ và mỗi loại được quảng cáo với 1 công dụng bóng bẩy nào đó. Một số công nghệ cho hiệu quả nhanh đến bất ngờ, nhưng thực chất lại chiếu sóng sâu và mạnh để ức chế làn da phải đào thải nhanh gốc nám. Kết quả chính là điều trị nám chưa chắc đã hết nhưng da bị tổn thương, bỏng rát và để lại sẹo cao.

    Lựa chọn công nghệ trị nám an toàn, hiện đại, giúp làn da khỏe mạnh

    Hiện nay, giải pháp đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhất là điều trị nám kết hợp gốc tự thân Bio Melasma. Đây cũng là phương pháp được ứng dụng độc quyền và chuyển giao từ Trung tâm tế bào gốc Nhật Bản Bio Cell Center khi đưa về Việt Nam. Với sự kết hợp chiếu  Laser YAG Q-Switched với tần số 1064nm để tác động làm phân rã gốc nám. 

    Những tế bào hắc sắc tố sẽ hấp thu năng lượng và tiêu hủy thành những hạt li ti và đào thải tự nhiên da ngoài. Thêm vào đó, nhờ sự bổ sung tế bào tự thân vào vùng điều trị, nguồn nguyên liệu này sẽ thúc đẩy collagen và elastin được kích thích và làn da căng mọng, sớm đều màu và thay đổi rõ rệt từ bên trong.

    2/ Lưu ý thứ 2: Lựa chọn địa chỉ trị nám uy tín

    Bên cạnh yếu tố công nghệ, kết quả điều trị nám bằng laser còn phụ thuộc vào liệu trình thực hiện, thao tác kỹ thuật và sự chăm sóc da sau khi trị liệu. Nếu như bạn có thể kiểm soát được việc chăm sóc da sau khi điều trị nám bằng laser thì những vấn đề còn lại đều phụ thuộc vào điạ chỉ trị nám cho bạn. Trước câu hỏi điều trị nám ở đâu tốt nhất, bạn nên cân nhắc 1 nơi có tên tuổi uy tín, đảm bảo yêu cầu về công nghệ, cơ sở vật chất và trình độ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

    Tham khảo thông tin trên mạng, hội nhóm thẩm mỹ và dựa theo công nghệ trị nám sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ phù hợp

    Mẹo cho bạn chính là sau khi biết được công nghệ điều trị nám bằng laser được khuyên dùng nhất hiện nay, hãy tìm hiểu về địa chỉ ứng dụng công nghệ đó. Rất nhiều chị em tìm kiếm thông qua google với cụm từ "Điều trị nám Bio Melasma ở đâu tốt?" và bạn có thể dễ dàng nhận được hơn 30 nghìn kết quả. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những diễn đàn thẩm mỹ như webtretho, diendanthammy.net... Và 1 phương pháp được nhiều người tìm đến nhất hiện nay là tham khảo thông tin trong những hội nhóm thẩm mỹ trên mạng xã hội Facebook.

    Để có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng đi lại, bạn có thể xem xét trị nám tại Bệnh viện - Thẩm mỹ viện Đông Á, đây là cơ sở chuyên sâu duy nhất sở hữu Viện điều trị nám và đã mang đến kết quả điều trị đẹp, an toàn cho rất nhiều người nổi tiếng như Hồng Diễm, diễn viên hài Hương "Tươi", diễn viên Thu Quế...

    3/ Lưu ý thứ 3: Chăm sóc da sau điều trị nám bằng laser

    Khi bạn đã đảm bảo được công nghệ trị nám và điều trị nám ở đâu tốt nhất, giờ là lúc bạn có thể tự mình quyết định đến kết quả gương mặt có nhanh hết nám và đẹp như tuổi đôi mươi không.

    Bạn cần hiểu rằng công nghệ và kỹ thuật đi laser của bác sĩ chỉ đẩy nhanh quá trình đào thải nám, trong khi đó kết quả thể hiện thế nào trên da bạn lại phụ thuộc rất lớn vào cách bạn bảo vệ, chăm sóc làn da. Nếu chủ quan và không giữ gìn làn da đến nơi đến chốn, bạn có thể đau lòng khi đối mặt với nguy cơ tái nám cao. Vậy lời khuyên cho bạn khi trị nám bằng laser là gì?

    Việc chăm sóc da quyết định bạn có để mầm mống nám tái phát hay không?

    + Trước hết trong thời gian 7 ngày đầu, bạn nên dùng nước ở nhiệt độ vừa phải để làm sạch vùng da điều trị.

    + Tuyệt đối tránh trang điểm khi đang thực hiện liệu trình

    + Sau 5 - 7 ngày da sẽ bong mài, bạn không nên dùng tay cậy, bóc lớp mài ra nếu không sẽ làm chảy máu, tổn thương.

    + Việc ăn uống khoa học cũng cần được đảm bảo, bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, các loại củ, quả, tránh ăn thịt bò, đồ nếp, rau muống, và ngừng uống rượu, bia, sử dụng chất kích thích tối thiểu 1 - 2 tuần để làn da nhanh hồi phục nhất và không để lại sẹo xấu trên da.

    + Cuối cùng nhưng không thể thiếu đó là ngăn chặn nám tái phát bởi nguyên nhân gây nám chính - ánh sáng mặt trời. Bạn nên bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trở lên và sử dụng trang phục bảo hộ khi ra ngoài nắng.

    Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn sẽ có thêm những mẹo hay để cải thiện vùng da sau khi điều trị nám bằng laser và đặc biệt biết được địa chỉ điều trị nám ở đâu tốt nhất hiện nay với những gợi ý trong bài. Hành trình trị nám cần kiên trì và sự chăm sóc kỹ càng, do đó bạn hãy thực hiện nghiêm chỉnh những yêu cầu từ bác sĩ để sớm sở hữu gương mặt đẹp bừng sáng nhé.

    Hương Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-luu-y-thuoc-long-neu-muon-da-nhanh-dep-sau-khi-dieu-tri-nam-bang-laser-a300530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan